ไม่เคยเจอ!บีร็อดรับพออยู่หงส์เล็งคนไหนเจอโก่งทุกที

       อยู่ไปนานๆเดี๋ยวก็ชินเมื่อเบรนแดน ร็อดเจอร์สผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยอมรับว่ารู้สึกช็อคกับราคาแข้งเป้าหมายนับแต่ย้ายมารับงานนายใหญ่ที่แอนฟิลด์

       "บีร็อด"เพิ่งทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์เพื่อฉีกสัญญาคว้าโจ อัลเล่นมิดฟิลด์มันสมองมาจากสวอนซี ซิตี้แต่เขาก็รู้สึกผิดหวังที่การดึงเป้าหมายรายอื่นเป็นไปอย่างยากลำบากเพราะค่าตัวของผู้เล่นเหล่านั้นจะเพิ่มสูงขึ้นเมื่อ"หงส์แดง"ให้ความสนใจ

       ร็อดเจอร์สต้องการดึงแข้งสายเลือดใหม่ที่เล่นเข้ากับแผนการทำทีมของตัวเองมาใช้งานโดยให้ความสนใจไปที่นูริ ซาฮินของเรอัล มาดริดและคลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ของฟูแล่ม

      "แน่นอนว่ามันไม่น่าเชื่อเลย"ร็อดเจอร์สเผยความรู้สึก

      "มันซับซ้อนเสมอเมื่อมาคุมทีมใหญ่แต่สิ่งที่ผมได้เรียนรู้อย่างรวดเร็วคือนาทีที่ลิเวอร์พูลให้ความสนใจนักเตะรายไหน ราคาค่าตัวของคนนั้นก็เพิ่มสูงขึ้นทุกครั้งเลย"

      "มันน่าผิดหวังสำหรับทุกคนรวมทั้งตัวผมเองที่เราไม่อาจเซ็นสัญญาคว้าผู้เล่นมาเสริมทัพได้โดยเร็วแต่ผมคิดว่าเราได้เห็นกันแล้วว่าทีมของเราที่มีอยู่ที่นี่ก็มีดีพอตัวเหมือนกัน ผมเพียงแค่ต้องปรับปรุงมันอีกหน่อย"

       นอกจากซาฮินกับเดมพ์ซี่ยืแล้ว ร็อดเจอร์สยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับคริสเตียน เตโญ่ของบาร์เซดลน่า, ธีโอ วัลค็อตต์ของอาร์เซน่อลและโดรุส เด ฟรี่ส์ของวูล์ฟแฮมป์ตัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์