ไม่อายปาก เจิดโม้หงส์มีโอกาสคว้าแชมป์ลีก

สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าชัยชนะนัดล่าสุดที่มีเหนือ ซันเดอร์แลนด์ ช่วยเพิ่มกำลังใจต่อผู้เล่นภายในทีมพร้อมมั่นใจด้วยว่าต้นสังกัดยังมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ
       
       ลิเวอร์พูล ทำความหวังต่อการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดริบหรี่ลงหลังจากสุดสัปดาห์ก่อนทำผลงานแย่ด้วยการบุกไปพ่ายต่อ มิดเดิลสโบรช์ 0-2 ทำให้ตอนนี้ทีมรั้งอยู่อันดับที่ 3 ของตารางพร้อมกับมีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงซึ่งมีเกมเหลืออยู่ในมืออีกนัดถึง 7 คะแนน แต่หงส์แดง ก็กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังจากเปิดสนามแอนฟิลด์ เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 ในเกมลีกเมื่อคืนวันอังคาร
       
       ด้าน เจอร์ราร์ด ออกมากล่าวถึงชัยชนะนัดล่าสุดของทีมว่า มันเป็นชัยชนะที่ง่ายดายและช่วยปลุกเร้ากำลังใจของทุกคนเพราะฤดูกาลนี้เราประสบปัญหากับการเล่นที่บ้าน แต่เกมเมื่อกลางสัปดาห์ เรามีความอดทนต่อการเล่นจนคว้ารางวัลตอบแทนในท้ายสุด มันสำคัญมากที่คว้าชัยชนะและทำผลงานได้ดี
       
       คืนต่อมา มันน่าผิดหวังมากที่เห็น นิวคาสเซิล เล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด (ฝ่ายหลังบุกไปเอาชนะ 2-1) เพราะผมคิดว่า ยูไนเต็ด น่าจะทำคะแนนหล่นหายไปหลัง นิวคาสเซิล ทำประตูออกนำก่อนและเกือบนำห่างถึงสองลูก มิดฟิลด์วัย 28 ปีกล่าวต่อ ยูไนเต็ด เล่นกันได้ดีและเน้นที่ผลการแข่งขัน แต่หากหลายทีมมีความมั่นใจว่าพวกเขาสามารถแย่งแต้มได้ ผมแน่ใจเลยว่ามันจะเกิดขึ้นไม่ช้าก็เร็ว (ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพลาด)
       
       ดังนั้น เราจำเป็นต้องรักษาอย่าให้ช่องว่างของคะแนนที่เป็นอยู่ถ่างออกไป เมื่อใดที่พวกเขาพลาดขึ้นมา เราต้องพร้อมที่จะฉวยโอกาสนั้น แน่นอนว่าเกมที่ทีมจะบุกไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะมีความสำคัญ เราต้องมีความคิดแง่บวกและอย่าเพิ่งยอมแพ้หรือวิตกกังวลให้มากไป เจอร์ราร์ด แสดงความมั่นใจ
       
       ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดสนามแอนฟิลด์รับมือ รีล มาดริด ในศึกแชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง คืนวันอังคารที่ 10 มี.ค. หลังจากนั้นวันเสาร์ที่ 14 มี.ค.จะบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ



ขอขอบคุณเนื้อข่าวจาก www.manager.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์