ไม่ลดราคา เมินชุดขาวรอบ 2

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ยืนยันเสียงแข็ง ใครอยากได้ตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย ต้องเบิกเงิน 15 ล้านปอนด์ มากองตรงหน้าเท่านั้น หลังจากที่ล่าสุดปฏิเสธข้อเสนอ 10.3 ล้านปอนด์ ของทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริดไปเรียบร้อย

อนาคตของ รุด ฟาน นิสเตลรอย


กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์แห่งทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคลุมเครือต่อไป หลังข้อเสนอรอบ 2 มูลค่า 10.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 721 ล้านบาท) ของรีล มาดริด โดนปฏิเสธไปแบบไม่ใยดีอีกครั้ง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดยเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บิ๊กบอสของทีมปีศาจแดง


ยังคงยืนยันอย่างหนักแน่นว่า แม้เขากับฟาน นิสเตลรอยจะมีปัญหากัน จนถึงขั้นต้องเขียนจดหมายขอขึ้นบัญชีย้ายทีม ทว่าดาวยิงหน้ายาววัย 30 ปี ควรมีมูลค่าในการย้ายทีม 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) เป็นอย่างน้อย

แม้จะมีข่าวลือมาจากทางสเปน


ว่าข้อเสนอ 10.3 ล้านปอนด์ของรีล มาดริด ได้รับการตอบรับเรียบร้อย ทว่าท่านเซอร์ได้ออกมาเผยกับ MUTV เคเบิ้ลทีวีของสโมสรอย่างชัดเจนว่า เรารู้ราคาตลาดดี และรู้ว่าเราควรจะขายรุด ฟาน นิสเตลรอยในราคาเท่าไหร่

Cadena SER สถานีวิทยุของสเปน รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีว่า


แมนฯยูไนเต็ดกับรีล มาดริด ตกลงค่าตัวของฟาน นิสเตลรอยได้ที่ประมาณ 10 ล้านปอนด์ และฟาน นิสเตลรอยจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี

เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในอังกฤษ และเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของทวีปยุโรป ลองคิดดูว่าอังเดร เชฟเชนโก้ ที่มีอายุไล่เลี่ยกัน ยังมีค่าตัวในการย้ายทีมสูงถึง 35 ล้านปอนด์ ท่านเซอร์เริ่มยกตัวอย่างเปรียบเทียบ


ทันทีที่ได้อ่านข่าวนี้ ผมได้บอกกับเดวิด จิลล์ ประธานบริหารของเราว่า ยังคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง


พวกเขาเพิ่มจำนวนเงินขึ้นมานิดหน่อย แต่ยังไม่ใกล้เคียงกับที่เราอยากได้ เราตั้งราคาของเขาไว้ชัดเจน และตอนนี้เขายังเป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดครับ

ขณะที่ข้อเสนอของทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค


ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองเบียร์ ท่านเซอร์เผยว่า แทบไม่ได้ใกล้เคียงกับตัวเลข 15 ล้านปอนด์เช่นกัน


คงต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดต่อไป ว่ารีล มาดริดกับบาเยิร์น มิวนิค ใครจะยอมเพิ่มเงินให้ถึงหลักที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องการ

แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงเช่นกันว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย อาจต้องกลั้นใจสวมเสื้อปีศาจแดงต่อไป จนถึงเดือนมกราคมนี้เป็นอย่างน้อย !

แหล่งที่มา: บางกอกทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์