ไม่รอด!ปอมปีย์เด้งอดัมส์แล้ว

ไม่รอด!ปอมปีย์เด้งอดัมส์แล้ว

เป็นอดีตนักเตะอีกคนที่ยังชั้นไม่ถึงพอสำหรับการเป็นผู้จัดการทีมสำหรับ โทนี่ อดัมส์เมื่อล่าสุดทางสโมสรปอร์ทสมัธตัดสินใจไล่กุนซือพีนอคคิโอพ้นจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว

ปอร์ทสมัธผลงานไม่กระเตื้องขึ้นเลยนับตั้งแต่นำอดัมส์เข้ามาคุมทีมแทนแฮร์รี่ เร้ดแนปป์ โดยมีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว แถมยังชนะแค่ 4 นัดจาก 22 นัดที่เขาคุมทีมอีกด้วย และในวันนี้ สื่อท้องถิ่นของทีมดังแดนใต้ ก็ได้ออกมาประกาศว่าทีมได้ปลดอดัมส์ออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ปีเตอร์ สตอร์รี่ ประธานสโมสรได้ออกมาปฏิเสธข่าวเกี่ยวกับอดัมส์ และยังยืนยันว่าทั้งสโมสรต้องร่วมใจกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อให้ผลงานของทีมดีขึ้นให้ได้ แต่หลังจากทีมแพ้ลิเวอร์พูลแบบสุดเจ็บปวด 2-3 ทำให้ทีมไม่ชนะใครติดต่อกันถึง 9 นัดเข้าไปแล้ว และทำให้บอร์ดต้องตัดสินใจลงดาบไล่อดีตกัปตันอาร์เซน่อลออกจากทีมในที่สุด

ทั้งนี้ตัวเก็งที่จะเข้ามารับงานคุมบังเหียนแทนอดัมส์นั้น ก็มีทั้งอลัน เคอร์บิชลี่ย์ อดีตกุนซือชาร์ลตันและเวสต์แฮม รวมทั้ง “บิ๊กอึ่ง” อัฟราม แกรนท์ อดีตกุนซือเชลซีอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ปอร์ทสมัธจะดัน จอห์นนี่ เมทก็อด มือขวาของทีมขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว และจะนำลูกทีมลงสนามในพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์หน้าต่อไป



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์