ไม่มีแอบ! รามิเรสขอเบนฟิก้าปล่อยซบเชลซี

รามิเรส กองกลางทีมชาติบราซิลของ เบนฟิก้า แสดงความต้องการชัดเจน! ร้องขอต้นสังกัดปล่อยตัวซบ เชลซี เพื่อล่าฝันครั้งใหม่ 

รามิเรส กองกลางทีมชาติบราซิล ขอร้อง เบนฟิก้า ต้นสังกัดไฟเขียวให้ตนย้ายไปเล่นกับ เชลซี ในฤดูกาลใหม่ 2010-2011 ที่จะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้เพื่อตามฝันบนเส้นทางอาชีพนักเตะครั้งใหม่

เชลซี ยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ให้กับ เบนฟิก้า เพื่อขอซื้อตัว รามิเรส แต่ได้รับการปฏิเสธเนื่องจากทีมต้องการเก็บผู้เล่นไว้เป็นกำลังหลัก

อย่างไรก็แล้วแต่ รามิเรส ยอมรับว่าตนปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นในศึกพรีเมียร์ ลีก กับ เชลซี และหวังว่าต้นสังกัดจะให้โอกาส "ผมทราบว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอเข้ามา ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก มันเหมือนฝันที่เป็นจริง"

ผมฝันมานานแล้วว่าวันหนึ่งจะได้เล่นในพรีเมียร์ ลีก กับทีมที่ดีที่สุดที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน นั่นคือความใฝ่ฝันของผม ตอนนี้ผมมีโอกาส ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นจริง

การได้เล่นกับผู้เล่นอย่าง จอห์น เทอร์รี่, ปีเตอร์ เช็ก, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ ดีดิเยร์ ดร็อกบา เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นพวกเขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปของโลกภายการคุมทีมของผู้จัดการทีมอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ

"ตามกระบวนการแล้วเช่นที่ทุกคนทราบผมมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ เบนฟิก้า ซึ่งผมให้ความเคารพพวกเขาอย่างมาก แต่ผมก็ไม่อาจปล่อยความฝันให้หลุดลอยไปได้" รามิเรส กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์