ไม่ซี้ด!จับติ้วเอฟเอเจอยักษ์พรีเมียร์เคี้ยวรองบ่อน


ศึกเอฟเอ คัพรอบ 5 ไร้"ซี๊ด"หลังทีมใหญ่จากพรีเมียร์ลีกต่างเจอทีมรองบ่อนกันถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็นลิเวอร์พูลเฝ้าบ้านพบไบรจ์ตัน,เชลซีรับมือเบอร์มิงแฮมเหลืออาร์เซนอลรอเจอผู้ชนะระหว่างซันเดอร์แลนด์และมิดเดิลสโบรห์ 

"หงส์แดง"เปิดแอนฟิลด์เบียดเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในรอบ 4 มาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและรอบต่อไปพวกเขาก็จะยังได้เล่นเป็นทีมเหย้าต่อโดยจะพบกับทางไบรจ์ตันที่เชือดนิวคาสเซิ่ลผ่านเข้ารอบมา โดยทั้งสองทีมก็เจอกันมาก่อนแล้วในฤดูกาลนี้กับศึกคาร์ลิ่ง คัพซึ่งผลในเกมนั้นทางลิเวอร์พูลบุึกเอาชนะแบบต้องแรงหน่อย 2-1 

"สิงโตน้ำเงินคราม"ไปเยือนและเอาชนะควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์มาได้ 1-0 ในรอบที่ผ่านมา โดยพวกเขาก็จะกลับไปเฝ้าบ้านรอพบกับ"ลูกโลก"เบอร์มิ่งแฮมที่บุกไปถล่มเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดมาถึง 4-0 

ด้าน"ปืนใหญ่"ที่พลิกชนะแอสตัน วิลล่า 3-2 ได้นั้นก็ตบเท้าเข้าไปรอเจอกับผู้ชนะของคู่ซันเดอร์แลนด์กับมิดเดิลส์โบรห์ที่ยังต้องรอรีเพลย์หลังเพิ่งจะแข่งจบเสมอกันไป 1-1 มาดๆ 

ส่วนทีมอื่นๆในพรีเมียร์ลีกอย่างสโต๊คก็จะเจอกับครอว์ลี่ย์ ทาวน์ทีมจากลีกทู ส่วน"ไก่เดือยทอง"จากลีกวัน เอฟเวอร์ตันก็จะรอผู้ชนระหว่างแบล็กพูลหรือเชฟฟิลด์ เวนสเดย์ 

การแข่งขันรอบ 5 นี้จะมีขึ้นในสัปดาห์วันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ 

ผลการจับสลากเอฟเอ คัพรอบ 5 

ลิเวอร์พูล พบกับ ไบรจ์ตัน 
เอฟเวอร์ตัน พบกับ แบล็กพูล หรือ เชฟฟิลด์ เวนสเดย์ 
เชลซี พบกับ เบอร์มิ่งแฮม 
ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ พบกับ สโต๊ค ซิตี้ 
สตีฟเนจ พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 
นอริช ซิตี้ พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 
ซันเดอร์แลนด์ หรือ มิดเดิลส์โบรห์ พบกับ อาร์เซน่อล หรือ แอสตัน วิลล่า 
มิลวอลล์ หรือ เซาแธมป์ตัน พบกับ โบลตัน วอนเดอร์เรอร์
 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์