ไม่ชัวร์เบ๊คส์ได้ลุยโครเอเชีย

สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยังไม่การันตีว่า
 
เดวิด เบ๊คแฮม อดีตกัปตันทีมสิงโตคำราม
จะได้ลงสนามในเกมสำคัญคัดยูโร 2008 กับโครเอเชีย เพื่อชี้ชะตาการเข้ารอบสุดท้าย ในวันพุธนี้ เนื่องจากหนุ่มเบ๊คส์โชว์ฟอร์มไม่ค่อยน่าประทับใจนักในเกมกระชับมิตรที่ชนะออสเตรีย 1-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน แม็คคลาเรนกล่าวว่า จะนำเทปบันทึกภาพการแข่งขันโดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรกกลับมาศึกษาอย่างละเอียดเพื่อพิจารณาฟอร์มการเล่นของแต่ละคน สำหรับเบ๊คแฮมซึ่งไม่ค่อยมีแมตช์ลงสนามนัก ดีที่ได้ดูฟอร์มจากเกมนี้ แน่นอนว่าเบ๊คส์ต้องมีชื่อติดทีม ส่วนการคัดตัวผู้เล่นลงสนามจะมีการพิจารณาอีกครั้ง


นอกจากนี้ สื่อเมืองผู้ดียังคาดว่า

แม็คคลาเรนอาจจะชั่งใจเรื่องตำแหน่งผู้รักษาประตูว่าจะยังคงใช้บริการพอล โรบินสัน มือ 1 ของสเปอร์ส ซึ่งโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นในช่วงหลังๆ หรือจะหันไปหาสกอตต์ คาร์สัน นายทวารที่ลิเวอร์พูลยืมตัวจากวิลล่า ซึ่งโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมชนะออสเตรีย


แม็คคลาเรนกล่าว

ย้อนถึงแมตช์ระหว่างอิสราเอลกับรัสเซียเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นตัวตัดสินอนาคตของทีมสิงโตคำรามว่า ช่วงปลายเกมที่รัสเซียพ่ายให้อิสราเอล 1-2 อย่างพลิกความคาดหมายนั้น ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ทนดูการแข่งขันไม่ได้จนต้องหลบไปขังตัวเองในห้องน้ำแล้วปล่อยให้ลูกชายนั่งลุ้นอยู่หน้าจอแทน


สำหรับเกมสำคัญกับโครเอเชียกลางสัปดาห์นี้

หากอังกฤษไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายได้ ก็จะไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น เพราะตอนนี้โอกาสกลับมาอยู่ในมืออังกฤษแล้ว ขอเพียงแค่เสมอกับโครเอเชียซึ่งการแข่งนัดนี้ไม่มีผลใดๆ แล้วก็พอ แต่ก็จะไม่ประมาทเด็ดขาด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์