ไม่จบ!ชินจังชี้น่าคิดสิงห์เสียประโยชน์จากการตัดสินตลอด

ไม่จบ!ชินจังชี้น่าคิดสิงห์เสียประโยชน์จากการตัดสินตลอด

โรแบร์โต้ ดิ มัทเทโอตั้งคำถามถึงการทำหน้าที่ของเหล่าผู้ตัดสินในยามที่ทีมของเขาลงแข่งขันกับทีมอื่น แม้ว่าล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านแก้แค้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในรายการแคปิตอล วัน คัพก็ตาม

ดิ มัทเทโอตั้งคำถามถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ตั้งแต่เกมกับควีนสพาร์ค เรนเจอร์สเมื่อปีที่แล้ว, เกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์ และอีกครั้งในเกมค่ำคืนวันพุธที่เขาเห็นว่าจังหวะแฮนด์บอลของไมเคิ่ล คีนควรเป็นจุดโทษ

"มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อเลยนะสำหรับการที่นักเตะของพวกเราโดนไล่ออกในเกมเดียว ในเกมกับควีนสพาร์ค เรนเจอร์ส การตัดสินครั้งหนึ่งนั้นถูกต้องแต่อีกครั้งมันอาจจะไม่ถูกต้อง"

"และในวันอาทิตย์ที่ผ่านมากับยูไนเต็ด การตัดสินครั้งหนึ่งมันดูรุนแรงแต่อาจจะถูกต้อง ส่วนการตัดสินในครั้งที่สองนั้นมันไม่ถูกต้อง 100% ฉะนั้นแล้วมันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อที่มันมักจะเป็นสโมสรฟุตบอลเชลซีอยู่เสมอ"

"ฉะนั้นแล้วบางทีเรื่องนี้พวกเราอาจจะต้องคิดกัน คุณรู้ไหม?"

"พวกเราเพียงแค่ต้องการได้รับความเป็นธรรมเช่นเดียวกับทุกๆคน ไม่มีใครพูดถึงจังหวะแฮนด์บอลในช่วงครึ่งหลัง (บอลโดนแขนไมเคิ่ล คีน) ที่พวกเราสมควรจะได้จุดโทษเลย"

"ผมคิดว่าผู้ตัดสินควรลงทำหน้าที่ในเกมการแข่งขันด้วยความมั่นใจเต็มที่ที่พวกเขามี พวกคุณรู้ดีว่าพวกเราทุกคนมีความกดดันกันทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นนักเตะ, ผู้ตัดสิน, โค้ช สำหรับการทำผลงานออกมา และผมไม่คิดว่ามันมีความลำเอียงใดๆจากมุมมองดังกล่าว"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์