ไม่กลัวหน้าแหก คีโอว์น ฟันทิ้ง หงส์ จะเป็นแชมป์ เพราะขายคีน


มาร์ติน คีโอว์นอดีตแบ็คโฟว์ในตำนานของอาร์เซนอลออกมาฟันธงแบบไม่กลัวหน้าแตกว่าลิ เวอร์พูลจะแซงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกโดยเหตุผลง่ายๆคือขายร็อบบี้ คีนหอกเนื้อร้ายกลับสเปอร์สจนระบบทีมลงตัว


คีโอว์นซึ่งคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีกกับอาร์เซนอลในปี 1998,2002 และ 2004 เชื่อว่าไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่หงส์แดงกลับมาเข้าฝักนับตั้งแต่ปล่อยคี โน่กลับสเปอร์สโดยอดีตกองหลังร่างใหญ่ซึ่งปัจจุบันเป็นกูรูให้ Match of the Day กล่าวว่า

คีนยังเป็นกองหน้าระดับท็อปคลาสแต่มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญเลยที่นับ ตั้งแต่เขาย้ายออกไปลิเวอร์พูลก็ค้นพบฟอร์มอันสุดยอดรวมทั้งสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดและเฟร์นานโด ตอร์เรสกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

ไม่สำคัญว่าคีนช่วยเหลืออะไรทีมในเกมอื่นๆนับตั้งแต่การย้ายมาจาก สเปอร์ส 20.3 ล้านปอนด์,เขามักเป็นประเด็นขี้ปากชาวบ้านเสมอ ราฟาเอล เบนิเตซต้องคอยตอบคำถามของแข้งไอริชแบบไม่มีหยุดหย่อนและมันสร้างความเบื่อ หน่ายให้ทั้งผู้จัดการทีมและนักเตะซึ่งสมควรได้อะไรมากกว่านี้

คีนถูกซื้อมาเพื่อเล่นร่วมกับตอร์เรสแต่เจอร์ราร์ดถูกบีบให้ถอยกลับไป เล่นมิดฟิลด์ซึ่งเป็นการปิดกั้นประสิทธิภาพของกัปตันทีมพวกเขาเองรวมไปถึง วามไหลลื่นที่ขาดหายไปแต่ทีมที่ดีที่สุดของเบนิเตซคือปัจจุบันนี้อย่างไม่ ต้องสงสัย

ระบบ 4-2-3-1 โดยเจอร์ราร์ดดันขึ้นไปยืนด้านหลังตอร์เรสเป็นระบบทำร้ายล้างที่ดึงเอาความ สุดยอดของนักเตะทุกๆคนอย่างที่เราได้เห็นแฮทริคฮีโร่ของแข้งทีมชาติอังกฤษ นัดถล่มแอสตัน วิลล่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ผมเชื่อว่าลิเวอร์พูลจะชวนทะเลาะต่อไปไม่เลิกเพราะพวกเขาเล่นด้วยความเชื่อว่าพรีเมียร์ลีกอยู่ในเส้นทางของพวกเขาแล้ว

_________________


ที่มาlentee.com




ยิงเข้าดีใจ ต่อยทั้งทีม - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์