ไมค่อนเปรยสนค้าแข้งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ


เอเยนต์ ไมค่อน เผย ตนและนักเตะในความดูแล จะไม่ขอฟันธงถึงอนาคตการค้าแข้งอย่างแน่นอน และยังเปิดโอกาสในการย้ายทีมอยู่เสมอ โดยเฉพาะในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

อันโตนิโอ การ์ลิเอนโด้ เอเยนต์ส่วนตัวของ ดั๊กกลาส ไมค่อน แบ็กขวาทีมชาติบราซิล ของ อินเตอร์ มิลาน เปิดปากให้สัมภาษณ์ ทำเอาบรรดาบิ๊กทีมเนื้อเต้นกันเป็นแถบ หลังล่าสุด ออกโรงยืนยันอย่างชัดเจนว่า นักเตะในความดูแลของตน จะไม่ปิดโอกาส เรื่องการย้ายทีมในอนาคตอย่างแน่นอน โดยเฉพาะกับการโยกไปหาประสบการณ์ในศึกลูกหนังยอดนิยมของโลก อย่าง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

การ์ลิเอนโด้ ให้ความเห็นถึง ไมค่อน ที่ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก หลังไปถูก แกเร็ธ เบล หลอกล่อเสียหมดราคาแบ็กขวาเบอร์ 1 ของโลก ในเกมที่ อินเตอร์ บุกไปพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า คุณไม่สามารถทำนายเหตุการณ์ในวงการฟุตบอลได้หรอก เราควรจะติดตามดูกันต่อไปดีกว่า ประธานสโมสร อินเตอร์ คือ คนที่มีสิทธิ์ขาดในการตัดสินใจทุกเรื่องอยู่แล้ว มันแน่นอนว่า 1 ในทีม ที่มักให้ความสนใจ ไมค่อน อยู่เสมอ คือ เรอัล มาดริด แต่เราก็ไม่ได้ปัดโอกาสในการย้ายไปเล่นให้กับทีมใน อังกฤษ แต่อย่างใด เนื่องจากมันมีอยู่หลายสโมสรจากที่นั่น ที่ให้ความชื่นชอบในตัว ไมค่อน พอสมควรเลยทีเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์