ไมค่อนยิ้มแฉ่งซิวรางวัลแซมบ้าดอร์

ดั๊กลาส ไมค่อน ฟูลแบ็กตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ผงาดรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของบราซิล ที่ทำผลงานเจ๋งสุดในเวทีลูกหนังยุโรป หรือ "แซมบ้าดอร์" หลังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับต้นสังกัดเมื่อซีซั่นก่อน บอกยังไม่หมดความกระหาย หวังจะซิวแชมป์กับ "งูใหญ่" เพิ่มอีกเยอะๆ 

     ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวา "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปลื้มอกปลื้มใจหลังคว้ารางวัล "แซมบ้าดอร์" หรือรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของบราซิล ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในยุโรปประจำปี 2010 เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้านำต้นสังกัดซิวแชมป์ให้ได้เพิ่มอีกในฤดูกาลนี้ 

      ไมค่อน ที่เป็นแกนหลักของ "เนรัซซูรี่" ชุดผงาดซิว 3 แชมป์ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, กัลโช่ เซเรีย อา และ โคปปา อิตาเลีย) เมื่อฤดูกาลก่อน กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ มันเหมือนเป็นการหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างบราซิล กับ ยุโรป เหนือสิ่งใดทั้งปวงสำหรับรางวัลนี้ ผมจำเป็นต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีม หากปราศจากการช่วยเหลือผมคงจะไม่ได้แชมป์ใดๆ เลย ตัวคุณคนเดียวคงไม่มีทางเป็นแชมป์ได้ อีกทั้งพวกเรายังต้องการจะเป็นแชมป์อีก เนื่องจากพวกเรายังรู้สึกไม่พอใจ" 

      "โดยส่วนตัวแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับผม ผมรู้สึกดี พร้อมกับนำเรื่องอาการบาดเจ็บไว้เป็นอดีต ผมหวังที่จะทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปให้ดีที่สุด และประสบความสำเร็จร่วมไปกับ อินเตอร์ ให้มากกว่านี้ รวมไปถึงในทีมชาติบราซิลด้วย ยิ่งคุณเป็นแชมป์ได้มากเท่าไหร่ คุณก็ต้องการที่จะได้มากขึ้นเท่านั้น" ดาวเตะวัย 29 ปี ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์