ไฟต์ในฝันเป็นจริง ! ปาเกียว VS ฟรอยด์ 13 มีนา 53



หลายคนไทยยังแอนตี้ปาเกียวเนื่องจากอะไรก็แล้วแต่ แต่ผมคิดว่ามันคนล่ะเรื่องกันเราควรคิดว่าเขาคือความภาคภูมิใจของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ น่าจะดีกว่าครับ 

ศึก “ซูเปอร์ไฟท์” ของวงการมวยโลก เกิดขึ้นอ


ย่างจริงจังเสียที


แมนนี่

แมนนี่ ปาเกียว(Manny Pacquiao)ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์


หลังจากมีรายงานล่าสุดที่ยืนยันแล้วว่า “แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว เจ้าของแชมป์มวยโลกหลายสถาบันชาวฟิลิปปินส์ ตกลงเซ็นสัญญาขึ้นฟาดปากกับ “พริตตี้บอย” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ สุดยอดมวยไร้พ่ายชาวอเมริกัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกำหนดการขึ้นชกของคู่นี้จะมีขึ้นในวันที่ 13 มีนาคม ศกนี้ ที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา


” ข้อตกลงในเรื่องนี้บรรลุผลเป็นที่เรียบร้อย (บ็อบ) อารัม เสนอสิ่งที่เขาคิดว่ายอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะทำได้ระหว่างร่วมรับประทานทานอาหารกับ แมนนี่ ปาเกียว ที่กรุงมะนิลา แต่ทางด้าน แมนนี่ ขอเพิ่มเงื่อนไขบางอย่าง ซึ่ง อารัม คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะข้อเรียกร้องของ แมนนี่ ไม่ใช่เรื่องที่ลำบากเกินไปที่จะทำให้เป็นจริงได้ ” ไมเคิ่ล คอนซ์ ที่ปรึกษาส่วนตัวของ “เดอะ แพ็คแมน” กล่าว.


ฟลอยด์

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์(Floyd Mayweather)สุดยอดมวยไร้พ่ายชาวอเมริกัน


ทั้งนี้ เฟรดดี้ โรช เทรนเนอร์ ของ แมนนี่ ปาเกียว กล่าวว่า ” ผมได้พูดคุยกับ (บ็อบ) อารัม แล้ว และปาเกียว ก็พอใจกับระยะเวลาที่กำหนด ผมแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะเห็นมันเกิดขึ้น มันจะเป็นการศึกการดวลกำปั้นที่ดีที่สุดตลอดกาล พวกเราจะเตรียมพร้อมเพื่อวางแผนการชก เพราะนี่เป็นไฟต์ที่ แมนนี่ รอคอยมาตลอด เขามีความมั่นใจว่าเขาจะสามารถล้ม ฟลอยด์ (เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์) ได้ ”


อนึ่ง ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า บ็อบ อารัม ประธานบริหารของ “ท็อป แรงค์” สังกัดของ ” เดอะ แพ็คแมน” ยื่นเรื่องเจรจาเพื่อจัดมวยคู่มวย “ซูเปอร์ไฟท์” คู่นี้ด้วยตัวเอง เพราะ บินตรงถึงประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อเจรจาเงื่อนไขสัญญากับ แมนนี่ ปาเกียว ในเรื่องนี้ พร้อมเจรจากับ ริชาร์ด เชเฟอร์ โปรโมเตอร์ของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ในเรื่องเดียวกันอีกด้วย โดยมีการคาดการณ์กันว่า ทั้งคู่จะตกลงดวลกำปั้นในรุ่น 147 ปอนด์ ซึ่งถือเป็นพิกัดสูงสุดของรุ่นเวลเตอร์เวท

ขอบคุณข้อมูล เอ็มไท คลิปยูทูป รังสรรค์โดย สิงห์ฟ้าขาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์