ไปแน่ ชอร์ลูก้ายัน โมดริชทิ้งเล้าไก่ ซัมเมอร์นี้

ไปแน่ ชอร์ลูก้ายัน โมดริชทิ้งเล้าไก่ ซัมเมอร์นี้

เป็นกองกลางที่ตกเป็นข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับกองกลางเลือดโครเอเชีย ลูก้า โมดริช ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากทาง แมนฯยูไนเต็ด เปแอสเช และ เชลซี ที่จับตามองสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด แม้ว่าในเวลานี้ทางดาวเตะชาวโครเอเชียจะกำลังเก็บตัวลงเล่นในการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2012 อยู่ก็ตาม แต่คาดว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ดาวเตะรายนี้คงจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองอย่างแน่นอน

Sky Sport สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทางกองหลังเลือดโครเอเชีย เวดราน ชอร์ลูก้า ที่ออกมายืนยันจบการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2012 ในครั้ง กองกลางร่างเล็ก ลูก้า โมดริช จะโบกมือลาถิ่น ไวท์ ฮาร์ด เลน อย่างแน่นอน

" มันเป็นเรื่องที่น่าจับตามองมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองกลางร่างเล็กเลือดโครเอเชียรายนี้ เขาได้รับความสนใจจากบรรดสโมสรชั้นนำของเวทียุโรปที่พร้อมจะอ้าแขนรับตัวไปร่วมทีม การที่สเปอร์สทำผลงานคว้าอันดับที่ 4 มาครองแต่ไม่ได้ลงเล่นใน ยูฟ่า แขมป์เปี้ยน ลีกในฤดูกาลหน้า อาจจะเป็นปัจจัยที่ใครหลายๆคน
มองว่ากองกลางรายนี้จะอำลาทีมแน่นอน แต่จริงๆแล้ว เขาต้องการที่จะอยู่กับทีมที่มีโอกาสประสบความสำเร็จสำหรับการค้าแข้งในฤดูกาลหน้า และผมเองก็มั่นใจเลยว่าเขาจะย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอนในซัมเมอร์นี้ "

ซึ่งคาดว่าหากมีการย้ายทีมของทางกองกลางรายนี้เกิดขึ้นจริงทางสเปอร์สจะได้ค่าตัวของดาวเตะรายนี้สูงถึง 30-35 ล้านปอด์นเลยทีเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์