ไปดูบอลโลก นาดาล ชี้กระทิงครบเครื่อง



นาดาล จะไปเชียร์สเปนถึงขอบสนามในบอลโลก 2010

  ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกเผยจะไปดูศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ทั้งยังแสดงความเชื่อว่า กระทิงดุ สเปน มีโอกาสขวิดแชมป์มาครอง เนื่องจากมีขุมกำลังที่พรั่งพร้อมทุกตำแหน่ง

แม้ติดภารกิจล่าแชมป์เฟรนช์ โอเพน สมัยที่ 5 ให้ตัวเอง แต่ ราฟาเอล นาดาล ไม่ปฏิเสธว่าให้ความสนใจในกระแสฟุตบอลโลกฟีเวอร์เช่นกัน โดย คิง ออฟ เคลย์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าจะเดินทางไปยังแอฟริกาใต้เพื่อติดตามเกมการแข่งขันถึงขอบสนาม หลังเสร็จภารกิจในแกรนด์สแลมที่ฝรั่งเศส สัปดาห์นี้
       
        โดย นาดาล เผยว่า ผมรักฟุตบอล แน่นอนผมจะไปดูฟุตบอลโลก
       
        นอกจากนี้ เอล ราฟา ยังพูดถึงทีมบ้านเกิดอย่างสเปน ผมคิดว่าสเปนเป็นทีมที่เหลือเชื่อ เป็นทีมที่เพียบพร้อมไล่ตั้งแต่ตำแหน่งผู้รักษาประตู กองหลัง ไปจนถึงกองหน้า ซึ่งเหลือเชื่อจริงๆ เรามีโอกาสไปถึงตำแหน่งแชมป์ อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณลงสู่สนามอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้
       
        นอกจาก นาดาล สุดยอดนักหวดลูกสักหลาดมือ 1 ของโลกอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ก็เปรยก่อนหน้านี้ว่าจะไปดูฟุตบอลโลก 2010 เช่นกัน เนื่องจากแอฟริกาใต้ เป็นชาติบ้านเกิดของแม่ ขณะที่ สวิตเซอร์แลนด์ ทีมบ้านเกิดก็ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายเช่นกัน โดยทีมดังจากแดนนาฬิกาถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มเอช ร่วมกับ ชิลี, ฮอนดูรัส และ สเปน ซึ่งคู่เอกของกลุ่มอย่าง กระทิงดุ และสวิส มีคิวฟาดเกือกกันในวันที่ 16 มิ.ย.นี้


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 1 มิถุนายน 2553 05:23 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์