ไปขู่มาดริดไว้ เจ็บเองเลย

ใครจำได้มังครับที่ฟริงก์สไปคู่มาดิดไว้ ป่านี้ราชันนั่งขำกันหมดแล้ว













นกนางนวลจืดฟริงก์สพักยาวทั้งปีนี้

ทอร์สเท่น ฟริงก์ส จอมทัพของ แวร์เดอร์ เบรเมน ดวงไม่ดีอีกแล้ว เมื่อคราวนี้ต้องชวดลงสนามช่วยทีม นกนางนวล ไปทั้งปีนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากผลสแกนออกมาแล้วพบว่า เอ็นหลังหัวเข่าขวาเกิดชำรุดซ้ำที่เดิมอีกครั้ง

โธมัส ชาฟ เทรนเนอร์ของ นกนางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังใน บุนเดสลีกา ออกมาแถลงข่าวร้ายว่า ทอร์สเท่น ฟริงก์ส กัปตันทีมคนเก่ง จะไม่สามารถลงสนามได้ในเกมที่เหลือของปีนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากผลสแกนออกมาพบว่า เอ็นหลังหัวเข่าขวาเกิดชำรุดซ้ำจุดเดิมอีกครั้ง ทั้งที่เพิ่งจะกลับมาลงเล่นได้ไม่นานนี้เอง


ทอร์สเท่น จะไม่สามารถลงเล่นให้เราได้อีกแล้วในปีนี้ เนื่องจากเขาต้องการพักให้นานกว่าเดิม และทางเราเองก็จะไม่เร่งให้เขากลับมาลงเล่นอีกครั้ง จนกว่าจะขึ้นปีใหม่ ชาฟ กล่าว


กองกลางวัย 30 ปี เคยได้รับบาดเจ็บบริเวณดังกล่าว จนต้องพักแข้งถึง 3 เดือนมาแล้วเมื่อช่วงต้นซีซั่น และก็เพิ่งจะสามารถกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ ในเกมที่บุกไปเสมอกับ ราชันสีน้ำเงิน ชาลเก้ 04 ไป 1-1 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่อาการบาดเจ็บจุดเดิมเกิดกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง โดยในครั้งนี้กว่าที่จะกลับมาลงฟาดแข้งได้อีกครั้ง ต้องรอถึงปีหน้าเลยทีเดียว


นอกจากนี้ เขาจะไม่สามารถช่วยทีม อินทรีเหล็ก ทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 รอบคัดเลือก กลุ่ม ดี ที่จะพบกับ ไซปรัส และ เวลส์ ช่วงกลางเดือนนี้อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม อดีตแชมป์โลก และแชมป์ยุโรปอย่างละ 3 สมัย ก็ได้ทะลุเข้าไปลุยในรอบสุดท้ายที่ประเทศออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ผมรู้สึกเจ็บตรงเข่าจุดเดิมในระหว่างเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว และผลสแกนก็ยืนยันว่า เป็นการเจ็บที่เดียวกับเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา อดีตดาวเตะ บาเยิร์น กล่าว


ทั้งนี้ เบรเมน กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มเลยทีเดียว จากผลงาน 6 นัดล่าสุดที่ชนะถึง 4 นัด แถมยังไม่แพ้ใครเลย ทั้งๆ ที่ช่วงต้นซีซั่นออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่ จนเคยจมอยู่ถึงอันดับที่ 16 แต่จากฟอร์มในช่วงหลังๆ ทำให้ตอนนี้พุ่งทะยานสู่อันดับที่ 3 แล้ว โดยมีคะแนนตามหลังทีมจ่าฝูงอย่าง บาเยิร์น มิวนิค อยู่ 6 แต้มด้วยกัน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์