ไนกี้เตรียมเผ่น! สุดเอือมโด้ล่อกะเทย

ไนกี้เตรียมเผ่น! สุดเอือมโด้ล่อกะเทย

มีเรื่องให้กลุ้มใจอีกแล้วสำหรับโรนัลโด้ หลังทำเรื่องงามหน้าตกเป็นข่าวอื้อฉาวแอบหิ้วสาวประเภทสองเข้าโรงแรมก่อนมีปากเสียงถึงขั้นขู่กรรโชกทรัพย์ทำเอา ไนกี้ สปอนเซอร์ส่วนตัวรับไม่ได้เตรียมยกเลิกสัญญา

อดีตซูเปอร์สตาร์ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริดตกเป็นข่าวตามหน้าสือพิมพ์ตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา หลัง อังเดร อัลแบร์ตินี่ สาวประเภทสอง ที่แปลงเพศแล้ว อ้างว่าได้เสพโคเคนกับหอกร่างอวบก่อนถูกชักชวนเข้าโรงแรมพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน สุดท้ายดันทะเลาะกันเรื่องเงินค่าจ้างอุดปากไม่ให้เรื่องดังกล่าวแพร่งพรายต่อหน้าสาธารณชน

อย่างไรก็ตามดาวยิงเอซี มิลานออกมาแก้ต่างในภายหลังว่า เขาต่างหากที่ตกเป็นเหยื่อ หลังจากชวนอัลแบร์ตินี่ไปหลับนอน เพราะเข้าใจว่าเป็นผู้หญิง แต่จริงๆแล้วดันเป็นกะเทย แถมกะเทยตัวแสบยังหัวหมอขู่กรรโชกทรัพย์เขาอีกต่างหาก โดยบอกว่า ถ้าไม่มอบเงินให้ 30,000 เหรียญสหรัฐ(ราว 1.05 ล้านบาท) จะนำเรื่องนี้ไปบอกสื่อมวลชน แต่อย่างไรก็ตามโรนัลโด้ไม่ยอมจ่ายเงินดังกล่าว ทำให้เรื่องแดงออกมา

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งแซมบ้า เอ็กซ์ตรา เผยว่า จากกรณีอื้อฉาวดังกล่าวทำให้ ไนกี้ สปอนเซอร์ส่วนตัวเตรียมยกเลิกสัญญามูลค่า 100 ล้านปอนด์(ราว 6,300 ล้านบาท) เพราะรับไม่ได้กับเรื่องนี้อีกทั้งปัจจุบันนักเตะไม่ได้ลงสนามเพราะกำลังอยู่ระหว่างพักรักษาตัว

เอเยนต์โด้ยันสัญญาไม่ยกเลิก

ฟาเบียโน่ ฟาราห์ เอเยนต์คู่ทุกข์คู่ยากของกองหน้าจอมอื้อฉาว โรนัลโด้ ลุกขึ้นโต้ยัน ไนกี้ ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังยังไม่ได้แจ้งความประสงค์ขอถอนตัวออกจากการเป็นสปอนเซอร์แต่ประการใด

กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับกฎหมายแต่อย่างใด เขาไม่ใช่อาชญากรด้วย เขาไม่ได้ทำผิดกฎหมายเสียหน่อย ตรงกันข้ามเขาตกเป็นเหยื่อด้วยซ้ำ

แน่นอนการยกเลิกสัญญานั้นต้องกระทำเป็นการเปิดเผยอีกทั้งเขาไม่ได้ถูกตรวจสอบว่าทำผิดจริงเสียหน่อย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์