ไทเกอร์ เปิดใจ ใช้ชีวิตโกหก ทำร้าย คนที่รัก

ไทเกอร์ วูดส์ เปิดอกครั้งแรกว่า เขาใช้ชีวิตอยู่อย่างโกหก รวมทั้งทำหลายสิ่งหลายอย่าง ทำร้ายจิตใจผู้คนซึ่งเป็นที่รัก พร้อมยอมรับ แอบเครียด ก่อนคัมแบ็กโชว์วงสวิงครั้งแรก ศึกเดอะมาสเตอร์ส เดือนหน้า...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า

  ไทเกอร์ วูดส์ ออกมาเปิดปากให้สัมภาษณ์​เป็นครั้งแรก
โดยยอมรับว่า เขาใช้ชีวิตอยู่กับการโกหก พร้อมเผยรู้สึกกังวลกับการกลับมาลงแข่งขันในศึกยูเอส มาสเตอร์ส ในเดือนเม.ย.นี้

โปรหมายเลข 1 ของโลก ต้องตกอยู่ช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิต หลังโดนเปิดโปงว่า
 
นอกใจภรรยาเมื่อเดือนพ.ย.ปีที่แล้ว ก่อนที่เก็บตัวเงียบนานกว่า 3 เดือน และเพิ่งออกมากล่าวขอโทษผ่านสื่อเมื่อเดือนก.พ. แต่ก็ไม่เปิดให้โอกาสได้ซักถามแต่อย่างใด

ล่าสุด "พญาเสือ" ยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อเป็นครั้งแรก หลังมีการยืนยันว่าเจ้าตัวจะออกรอบแข่งขันอีกครั้งในศึกกอล์ฟเมเจอร์แรกของปี รายการเดอะมาสเตอร์ ที่สนามออกัสตา ซึ่งจะเปิดฉากระหว่างวันที่ 8-11 เม.ย.นี้

วูดส์​ระบุว่า

ตัวเองใช้ชีวิตอยู่กับการโกหก และทำหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำร้ายจิตใจผู้คนรอบข้างของตัวเอง ไม่เพียงภรรยาหรือแม่ แต่ยังร่วมถึงเพื่อน, สาธารณชน และเด็ก ที่มองเขาเป็นแบบอย่าง แต่เมื่อเขาตั้งสติได้ ทำให้รู้ว่านั่นเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ และตอนนี้เขารู็สึกเข้มแข็งขึ้น และเริ่มเอาชนะสิ่งเร้าเหล่านี้ พร้อมกับดำเนินชีวิตไปอย่างถูกต้องได้อีกครั้ง

ขณะเดียวกัน โปรดังชาวสหรัฐฯกล่าวถึง โปรแกรมที่เขาเตรียมจับไม้กอล์ฟลงโชว์วงสวิงครั้งแรกในรอบกว่า 4 เดือนว่า "ผมไม่่รู้เหมือนกัน แต่ด้วยความสัตย์จริง ผมรู้สึกแอบเครียดนิดหน่อย ผมไม่รู้ว่าแฟนๆ จะมีปฏิกิริยา อย่างไรกันบ้าง แต่มันคงเยี่ยมถ้าผมได้จริงเสียงปรบมือซักหน่อยจากแฟนๆ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์