ไทเกอร์ วู้ดส์ นัดแถลงขอโทษแฟนกอล์ฟ

 ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกเตรียมเปิดแถลงข่าวชี้แจงเหตุการณ์นอกใจเมียเป็นครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 19 ก.พ.นี้ หลังเกิดเหตุฉาว แอบมีกิ๊ก จนภรรยาหอบลูกหนีไปอยู่สวีเดนบ้านเกิด พร้อมขอโทษสาธารณชน

     มาร์ค สไตน์เบิร์ก เอเย่นต์ส่วนตัวของวู้ดส์เปิดเผยว่า
 
ยอดนักกอล์ฟชาวสหรัฐฯเชื้อสายไทยรายนี้จะเปิดแถลงต่อสื่อมวลชนที่ซอว์กราสส์ คลับเฮ้าส์ ที่ปอนเต้ เวดร้า รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ เวลา บ่าย 4 โมงเย็น วันศุกร์ที่ 19 ก.พ.นี้ ตามเวลท้องถิ่น


    "ไทเกอร์เตรียมเล่าเรื่องราวในอดีต และอนาคต และมีแผนจะขอโทษต่อสาธารณชนเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของนตนเองด้วย ตอนนี้เขาคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะออกมาชี้แจงเรื่องต่างๆที่เป็นข่าวให้ทราบข้อเท็จจริง"สไตน์เบิร์กกล่าว

     สำหรับไทเกอร์หลบหน้าต่อสาธารณชนไปนาน หลังเกิดเหตุขับรถชนใกล้บ้านของตัวเองในฟลอริด้า เมื่อวันที่ 27 พ.ย.2009 ก่อนจะถูกจับได้ว่าแอบมีกิ๊กนับสิบคน

     เอเย่นต์ของวู้ดส์กล่าวต่อว่า "ผมต้องการให้ไทเกอร์กลับมาเล่นกอล์ฟให้เร็วที่สุดอีกครั้ง แต่ไม่ต้องการให้เขาลงเล่นหากยังไม่ได้พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น"


     ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา วู้ดส์ออกแถลงการณ์ขอพักการเล่นกอล์ฟชั่วคราว "ผมรู้สึกผิดหวังและเจ็บปวดอย่างมากที่การกระทำของผมเป็นเหตุให้หลายคนโดยเฉพาะภรรยาและลูกต้องเดือดร้อน ผมอยากจะบอกทุกคนอีกครั้งว่า ผมเสียใจอย่างสดซึ้ง และผมอยากขอโทษ"แถลงการณ์ดังกล่าวระบุ

     สำหรับวู้ดส์มีแผนจะลงแข่งขันกอล์ฟรายการทาวิสต็อค คัพ ซึ่งเป็นรายการไม่เป็นทางการ ที่สนามไอเซิ่ลเวิร์ธ รัฐฟลอริด้า ระหว่างวันที่ 22-23 มี.ค. ส่วนการแข่งขันรายการเดอะมาสเตอร์ ซึ่งไทเกอร์เป็นแชมป์ถึง4สมัยจะแข่งที่สนามออกัสต้า เนชั่นแนล ระหว่างวันที่ 8-11 เม.ย.นี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์