ไทเกอร์ วูดส์ โชว์กล้าม นิตยสารชื่อดัง

ฮือฮา แม็กกาซีนชื่อดัง เผยภาพ ไทเกอร์ วูดส์ ถ่ายแบบโชว์กล้ามล่ำๆ หลังจาก โปรเบอร์ 1 ของโลก เก็บตัวเงียบ นับตั้งแต่เกิดเหตุฉาว ซุกกิ๊กทั้ง 11 คน เมื่อปลายปีที่แล้ว.

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 5 ม.ค.ว่า

ไทเกอร์ วูดส์  โชว์ซิกแพ็ค บนหน้าปกแม็กกาซีน ซึ่งถูกถ่ายไว้ ก่อนที่ จะเกิดเหตุการณ์อื้อฉาวคาวโลกีย์ กับ​โปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก เมื่อช่วงปลายเดือนพ.ย.

วูดส์ วัย 34 ปี ปรากฏโฉม ในสภาพที่ไร้เสื้อผ้าปกปิดร่างกายผิวสีแทนอันกำยำ สวมหมวกไหมพรมสีดำ ทำหน้าจริงจัง พร้อมมือทั้งสองข้างยกเวทโชว์กล้ามแขนล่ำๆ บนหน้าปกนิตยสารดัง "วานิตี้ แฟร์" ฉบับประจำเดือนก.พ.ปี 2010

แอนนี ไลโบวิตซ์ ช่างภาพหญิงชื่อดังระดับโลก ซึ่งเป็นผู้ถ่ายภาพนี้ โดยเผยว่า
 
"ไทเกอร์ เป็นนักกีฬาเต็มเปี่ยมและจริงจังกับเกมกีฬาของเขา ฉันต้องการเผยให้เห็นตัวตนของเขาผ่านรูปถ่ายเหล่านี้ และโชว์ถึงความมุ่งมั่นและทุ่มเทที่ไม่น่าเชื่อของเขา"

ทั้งนี้ นับตั้งแต่โดนแฉว่าซุกกิ๊กไว้ถึง 11 นาง หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้และปั้มน้ำดับเพลิง บริเวณหน้าบ้านของตนเองที่ฟลอริดา ภายหลังมีปากเสียงกับ เอลิน ภรรยาวัย 30 ปี "พญาเสือ" ก็เก็บตัวเงียบมาโดยตลอด

อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ มีรายงานระบุว่า ไทเกอร์​ได้บอกเพื่อนสนิทของตนเองว่า เขาเตรียมจะเดินทางไปท่องป่าซาฟารี ที่ทวีปแอฟริกา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์