ไทเกอร์ วูดส์ เว้นวรรค แข่งกอล์ฟไร้กำหนด

ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก  เขียนบนเว็บไซต์ ส่วนตัว ระบุ จะพักการแข่งขันกอล์ฟ อย่างไม่มีกำหนด ขอทุ่มเวลาเป็นสามี และ พ่อที่ดี พร้อม ขอโทษภรรยาและลูก ที่นอกใจ ทำร้ายความรู้สึก  ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ว่า


ผู้พิพากษาศาลสูงในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ อนุญาตตามคำร้องของทนายความส่วนตัวของไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก ในการห้ามสื่อมวลชนในประเทศอังกฤษ  รายงานหรือนำเสนอข่าวสารและข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไทเกอร์ วูดส์


ก่อนหน้านี้มีการรายงานข่าวอื้อฉาว เกี่ยวกับเรื่องราวส่วนตัวและชีวิตครอบครัวของไทเกอร์ วูดส์ ออกมาอย่างต่อเนื่อง หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ใกล้บ้านพักในรัฐฟลอริดา จนมีการเปิดเผยว่า วูดส์ อาจทะเลาะกับภรรยา ที่จับได้ว่าเขามีความสัมพันธ์กับหญิงอื่น ๆ  อาจมากถึง 10 กว่าราย


ล่าสุด สำนักข่าวเอพีและรอยเตอร์ รายงานว่า

ไทเกอร์ วูดส์ เขียนลงเว็บไซต์ของตัวเอง เมื่อ 11 ธ.ค. ในหัวข้อ “ไทเกอร์ วูดส์ จะเว้นวรรคจากกอล์ฟ” ว่า จะขอพักการแข่งขันกอล์ฟ “อย่างไม่มีกำหนด” เพ่ื่อทุ่มเทเวลาทั้งหมดทำตัวเป็นสามี เป็นพ่อ และ เป็นคนที่ดีขึ้นของสังคม พร้อมทั้งยอมรับ และ กล่าวขอโทษอีกครั้งกับบรรดาแฟนกอล์ฟ ผู้ที่สนับสนุน ผู้ร่วมการแข่งขัน โดยเฉพาะ ภรรยา และ ลูก ที่พฤติกรรม “นอกใจ” ของตน ทำร้ายความรู้สึกทุกฝ่าย จึงต้องการขอให้อภัย และส่ิงที่สำคัญที่สุดในขณะนี้ คือ ครอบครัวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เวลา และ ที่ที่ปลอดภัย พร้อมกันนี้ ขอขอบคุณผู้ที่แสดงความห่วงใย เห็นใจและเป็นกำลังใจให้ในช่วงที่เกิดปัญหายุ่งยากลำบากในชีวิต


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์