ไทสันชกมวยไทย ชนเด็คเกอร์ที่จีน

ไทสันชกมวยไทย ชนเด็คเกอร์ที่จีน

มฤตยูดำ ไมค์ ไทสัน อดีตนักชกจอมฉาว หวนคืนสังเวียน แต่ถอดรองเท้าหันมาสวมแองเกิ้ล ขึ้นชกมวยไทย เตะโชว์กับ ไอ้กังหันนรก รามอน เด็คเกอร์ อดีตยอดมวยชาวดัตช์ ที่เมืองจีน วันที่ 29 เมษายนนี้

ขณะที่ ทรงชัยจูเนียร์ ศิรภพ รัตนสุบรรณ เผยว่า บริษัท วันทรงชัย ที่ร่วมจัดจะส่งนักมวยไทยและสากลไปร่วมวงไพบูลย์ แถมอาจจะดึง ไทสัน มาโชว์แข้งที่ราชดำเนินด้วย

มฤตยูดำ ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์จอมอื้อฉาวชาวอเมริกัน สร้างความฮือฮาอีกหน ด้วยการหวนกลับสังเวียนอีกครั้ง ขึ้นชกมวยไทยโชว์กับ ไอ้กังหันนรก รามอน เด็คเกอร์ อดีตนักมวยไทยชื่อดังจากฮอลแลนด์ ที่เคยปะทะกับนักมวยไทยชื่อดังหลายคนยุค 10 ปีก่อน ไม่ว่าจะเป็น นำพล หนองกี่พาหุยุทธ, โคบาล ลูกเจ้าแม่ไทรทอง, ซุปเปอร์เล็ก ศรอีสาน โดยการชกระหว่าง ไทสัน กับ เด็คเกอร์ จะมีขึ้นที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในวันที่ 29 เมษายนนี้

ขณะที่ ทรงชัยจูเนียร์ ศิรภพ รัตนสุบรรณ กล่าวว่า บริษัท วันทรงชัย จำกัด ได้รับเกียรติให้ร่วมการจัดการแข่งขันมวยนัดพิเศษในครั้งนี้ โดยส่งนักมวยไทยชาย-หญิง ทั้งในเเบบมวยไทย และมวยสากลหลายคน นอกจากนั้น รามอน เด็คเกอร์ ติดต่อมาเพื่อที่จะขึ้นชกรายการนี้ด้วย แต่เป็นการขึ้นชกมวยไทยโชว์กำหนด 3 ยกกับ ไมค์ ไทสัน

เวลานี้ ไทสัน ซ้อมมวยไทยที่กรุงอัมสเตอร์ดัม โดยมี รามอน เด็คเกอร์ ดูแลอยู่ และมีความเป็นไปได้มากทีเดียวที่ ไทสัน จะชกมวยไทยอาชีพล่าเงินรางวัลแถบยุโรปและเอเชียต่อไป เพราะทราบว่ามีความสนใจและรักด้านมวยไทยมากด้วย รวมทั้งฟิตซ้อมมายาวนาน

นอกจากนั้น ทรงชัยจูเนียร์ ยังกล่าวต่อว่า เวลานี้กำลังประสานงานกับทีมงานต่างประเทศเพื่อจะนำเอา ไทสัน มาชกที่เวทีมวยราชดำเนินในศึกวันทรงชัย ส่วนมีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน และจะชกจริงหรือชกโชว์กับใครนั้นคงต้องคุยรายละเอียดอีกที แต่ไทสันต้องชกกับมวยต่างชาติแน่นอน เพราะ ไทสัน น้ำหนักตัวไม่ต่ำกว่า 200 ปอนด์ นักมวยไทยไม่มีคู่ให้ชกอยู่แล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์