ไทยเป็นเจ้าภาพแข่งเชียร์ลีดดิ้งเอเชียน‏

           ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ ประธานสหพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้งประจำประเทศไทย กล่าวว่า การแข่งขันรายการเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทย-เอเชียน ในรายการ "เดอะโฟร์ท เอเชี่ยนไทยแลนด์ เชียร์ลีดดิ้ง อินวิต้าชั่นแนล (The 4th Asian - Thailand Cheerleading Invitational 2012)ถือเป็นก้าวสำคัญของไทยในการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้ง เพราะรายการนี้ได้รับการยอมรับจากในหลายๆประเทศ ในการตอบรับเข้าแข่งขัน ได้แก่ ไทเป ฮ่องกง อินโดนีเชีย ญี่ปุ่น คาซัคสถาน ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เยอรมนี รัสเซียและไทย

            "ที่ผ่านมา สหพันธ์ได้รับการสนับสนุนจัดการแข่งขันเป็นอย่างดีจากทั้งภาครัฐ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ซึ่งล่าสุดประเทศไทยได้รับเกียรติจากสหพันธ์เชียร์ลีดดิ้งนานาชาติ ในการเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์โลกในปี 2556 ซึ่งเป็นครั้งแรกของประเทศไทยในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในระดับโลก และคาดว่าจะมีประเทศเข้าร่วมแข่งขันกว่า 35 ประเทศ" ประธานสหพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้งประเทศไทย กล่าว

             สำหรับงานเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทย-อาเซียน ในครั้งนี้ จะเปิดฉากการแข่งขันในวันที่ 29-30 ก.ย. ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ พร้อมถ่ายทอดสดทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์