ไทยเจ๋ง อุ่นเครื่อง เฉือนเมียนมาร์ 1-0 !!

ไทยเจ๋ง อุ่นเครื่อง เฉือนเมียนมาร์ 1-0 !!

 ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิค ลงอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติเมียนมาร์ ชุดปรีโอลิมปิคเช่นเดียวกัน

ออกสตาร์ทครึ่งแรกนาทีที่ 7 ช้างศึกทักทายก่อนทันทีจากจังหวะที่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ วางข้ามฟากมาให้ ตริสแตง โด ฝั่งขวาก่อนเปิดเข้ากลางให้ ภิญโญ อินพินิจ ทะยานโขกข้ามคานหวุดหวิด

ถัดมานาทีที่ 10 ช้างศึกได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ซัดฟรีคิกระยะทำการณ์ ควาน ชิน เปี่ยว รับกระฉอกก่อนจะเป็น อดิศร พรหมรักษ์ ตามซ้ำแต่ก็ถูกแนวรับเมียนมาร์เคลียร์ทิ้งไปได้

จากนั้นยังเป็นช้างศึกที่แทบจะพับสนามบุกเข้าใส่กระทั่งนาทีที่ 30 ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ถูกทำฟาลน์ในเขตโทษก่อนจะเป็น ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ สังหารเข้าไปให้ทีมออกนำก่อน 1-0 และจบครึงแรกด้วยสกอร์นี้

กลับสู่ครึ่งเพียงแค่ 1 นาทีช้างศึกหวิดได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ ภิญโญ อินพินิจ ลากบอลถึงสุดเส้นหลังก่อนปาดกลับมาจุดนัดพบให้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ วิงเข้ามาแปเน้นตรงกรอบทำให้ไปเข้ามือ ควาน ชิน เปียว

นาทีที่ 59 ช้างศึกเปลี่ยนผู้เล่นถึง 4 รายโดยส่ง เชาวว์วัฒน์ วีระชาติ , ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร , ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ลงเล่นแทน ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ , ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ ชญาวัติ ศรีนาวงษ์

จากนั้นนาทีที่ 71 ช้างศึกส่ง จาตุรงค์ พิมคูณ ลงเล่นแทน ภิญโญ อินพินิจ ก่อนที่นาทีที่ 77 เกือบเสียประตูตีเสมอให้เมียนมาร์หลัง เธีย ซอ ตัวสำรองยิงไกลกำลังจะมุดเสียบสามเหลี่ยมอยู่แล้วแต่ สมพร ยศ ยังพุ่งปัดออกหลังได้

เวลาที่เหลือช้างศึกถอด ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ออกและส่ง อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุม ลงเล่นแทนแต่ก็ไม่มีประตูเพิ่มจบ 90 นาทีเป็นทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิคเอาชนะ ทีมชาติเมียนมาร์ชุดปรีโอลิมปิคเช่นกัน ไปอย่างหวุดหวิด1-0


ไทยเจ๋ง อุ่นเครื่อง เฉือนเมียนมาร์ 1-0 !!


ไทยเจ๋ง อุ่นเครื่อง เฉือนเมียนมาร์ 1-0 !!


ไทยเจ๋ง อุ่นเครื่อง เฉือนเมียนมาร์ 1-0 !!


ขอบคุณข่าวจาก ::  goal/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์