ได้ลุ้น ?? กูรูกูรู้ บอกเบ็คหานทันบอลโลก

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ของ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ยังมีหวังไปลงสนามฟาดแข้งใน ศึก เวิลด์ คัพ 2010

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ของ สิงโตคำราม อังกฤษ ยังมีหวังไปลงสนามฟาดแข้งใน ศึก เวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ หลัง เกร็ก ไวท์ ศาตราจารย์ชั้นนำด้านกีฬา อ้างว่าสามารถรักษาเขาให้หายทัน ด้วยการให้คอลลาเจนปริมาณมากแบบเม็ด ซึ่งเคยใช้รักษาเพื่อนร่วมทีมปัญจกรีฑาได้ผลมาแล้ว


เกร็ก ไวท์ ศาสตราจารย์ด้านกีฬาคนดังของเมืองผู้ดี ออกโรงประกาศตัวว่า เขาสามารถรักษา เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ของ เอซี มิลาน และ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ให้หายจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายเท้าซ้ายฉีกขาด ทันเวลาที่จะไปร่วมมหกรรมฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ช่วงซัมเมอร์นี้

ความหวังที่ หนุ่มเบ็คส์ จะติดทัพ สิงโตคำราม ไปร่วมศึกใหญ่ในเดือนมิถุนายน ดูหมดลงไปแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บขณะเล่นให้ มิลาน เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ ไวท์ ที่เคยช่วย สตาร์วัย 34 ปี รักษาอาการกระดูกเท้าแตกก่อน เวิลด์ คัพ 2002 กล่าวว่า คอลลาเจนปริมาณมากในรูปแบบเม็ด สามารถช่วยเร่งให้เขาหายเจ็บเร็วขึ้น

ไวท์ อดีตนักปัญจกรีฑาเหรียญเงินในศึก เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ เคยใช้คอลลาเจน ซึ่งเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง ช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อมาแล้วในอดีต หลังจาก เจมส์ กรีนเวลล์ เพื่อนร่วมทีมปัญจกรีฑา กลัวว่าจะต้องเลิกแข่ง หลังจากเอ็นร้อยหวายฉีกเมื่อปี 1994 แต่เขากลับมาวิ่งได้ใน 22 วัน และ 3 เดือนต่อมา สามารถทำสถิติที่ดีที่สุดของตัวเองได้

ศาสตราจารย์ ไวท์ ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่ปรึกษาเรื่องอาการบาดเจ็บให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เปิดธุรกิจขายคอลลาเจนผ่าน www.yourprotocol.com กล่าวว่า นี่เป็นสิ่งที่ผมจะแนะนำให้ เดวิด แน่นอน มันช่วยรักษาให้หายเร็ว เขายังหายทัน เวิลด์ คัพ ได้ ขณะที่ โฆษกของ เบ็คแฮม กล่าวว่า เดวิด ได้รับการดูแล และ คำแนะนำชั้นหนึ่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์