ได้ทีคุย!หัวขิงบอกสิงโตเข้าฝักชนะได้ทุกทีม





















ได้ทีคุย!หัวขิงบอกสิงโตเข้าฝักชนะได้ทุกทีม

เริ่มกลับสู่วัฏจักรแล้วสำหรับทีมชาติอังกฤษหลังเอาชนะสโลเวเนีย 1-0 ตบเท้าเข้ารอล 16 ทีมสุดท้ายล่าสุดสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดกัปตันทีมบอกหากเล่นได้แบบนี้อีกพวกเขาสามารถเอาชนะใครหน้าได้ทั้งนั้น 

หลังถูกด่าจนตัวอ้วนมาตลอด 2 นัดแรกสิงโตคำรามมาปลดปล่อยในนัดสุดท้ายจนทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะรองแชมป์กลุ่มและเจอร์ราร์ดแฮปปี้กับฟอร์มของลูกทีมในเกมนี้แม้ท้ายๆออกอาการลนลานเพราะกดดันก็ตาม

ผมคิดว่าเมื่อคุณต้องการชัยชนะซักนัดและยิงลูกสองไม่ได้ซักทีมันก็จะต้องรู้สึกเครียดลนลาน เรามีแพสชั่น,ทีมสปิริต,ความสามัคคีและคุณภาพและเราสมควรผ่านเข้ารอบ

ตอนนี้เราจำเป็นต้องมีความสมำเสมอและหากยังเล่นได้แบบที่เล่นกับอัลจีเรียเราคงไม่มีโอกาสแน่

ผมคิดว่าถ้าเล่นได้อย่างวันนี้และฟังเจ้านายเรื่องๆ เราจะกลายเป็นทีมที่แพ้ยากและอะไรมันก็เกิดขึ้นได้

ทุกๆเกมจะยากหมดอย่างที่เราได้พิสูจน์ให้เห็นมาแล้วทุกเกมแต่ถ้าเราเล่นให้ได้ใกล้เคียงกับศักยภาพตัวเองเราก็เอาชนะใครหน้าไหนก็ได้

สำหรับฟอร์มของตัวเองนั้นแข้งลิเวอร์พูลกล่าวว่าผมแฮปปี้กับฟอร์มของตัวเองนะแต่ก็ผิดหวังที่ทำประตูไม่ได้แต่มันไม่ค่อยแฟร์เท่าไหร่ที่จะมาจี้ถึงฟอร์มคนใดคนหนึ่งในวันนี้

ในขณะเดียวกันแม้เวย์น รูนีย์เล่นได้ดีในเกมนี้แต่พลาดโอกาสยิงประตูจังหวะหลุดเดี่ยวหนีล้ำหน้าซึ่งเจอร์ราร์ดเชื่อว่าหมูพลิ้วจะยิงประตูได้แน่นอน

เวย์นถูกด่าหนักไม่น้อยแต่วันนี้เขาแสดงให้เห็นถึงฝีเท้าแล้วและผมไม่เคยคาใจในฝีเท้าเขาเลย ผมรู้ว่าเดี๋ยวเขากำลังจะยิงได้แล้ว
_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์