ไซโคจวกเร้ดแน็ปป์เลิกยุ่งบาร์ตันได้แล้ว

"เลิกบ่อนทำลายซะที"


สจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือหนุ่มของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงสะกิด แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือพอร์ทสมัธ ให้เลิกยุ่งวุ่นวายกับ โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง จากกรณีย่ำใส่ส้นเท้า เปโดร เมนเดส เสียที เหตุเชื่อว่าลูกทีมกำลังตกเป็นเหยื่อของการบ่อนทำลาย พร้อมยืนยันว่าจะหนุนหลังนักเตะในเรื่องนี้อย่างเต็มที่

สจ๊วร์ต เพียร์ซ ผู้จัดการทีมเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมาบอกให้ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่พอร์ทสมัธ คู่แข่งร่วมลีก เลิกออกมาพูดรังควานให้ร้ายนักเตะของตน จากเหตุการณ์ที่ โจอี้ บาร์ตัน ไปเหยียบส้นเท้า เปโดร เมนเดส กองกลางของ ปอมปีย์ ในเกมที่ ซิตี้ ออกไปแพ้ 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เสียที

ไซโค เชื่อว่าดาวเตะวัย 24 ปี ตกเป็นเหยื่อของการโดนบ่อนทำลาย หลังจากถูกสบประมาทจากจังหวะดังกล่าวที่ทำให้ เมนเดส เจ็บข้อเท้าจนถูกเปลหามออกไป นับตั้งแต่นั้น เร้ดแน็ปป์ ก็ออกมาพูดว่า บาร์ตัน จงใจ และเชื่อด้วยว่า เขาสมควรโดนไล่ออก พร้อมทั้งบอกว่า ใครที่เชื่อว่าเหตุการณ์นั้นเป็นอุบัติเหตุ ควรจะไปตรวจสมอง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้



"รู้สึกว่ามันถูกต้อง"


ด้วยเหตุนี้ เพียร์ซ จึงกล่าวว่า คนอื่นพยายามทำให้มันเป็นเรื่องราวว่าน่ารังเกียจที่เขาไปย่ำใส่ส้นเท้าคนอื่น ผมรู้สึกแปลกใจ แต่ผมจะหนุนหลังเขาตลอดในเรื่องนี้ คุณต้องสนับสนุนนักเตะ เมื่อใจของคุณลึกๆ รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง มีหลายครั้งที่ โจอี้ ทำอะไรเกินเลยไป และผมก็บอกให้เขารู้ แต่ครั้งนี้ผมไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นเลย

ทั้งนี้ เมนเดส วัย 27 ปี ต้องเคยถูกหามออกจากสนาม ตอนไปเยือน ซิตี้ เมื่อเดือนสิงหาคมปีก่อน จากตอนที่ เบน แธตเชอร์ อดีตกองหลังของ เรือใบสีฟ้า เอาแขนฟาดใส่หน้าเขาจนสลบเหมือด แต่ ดาวเตะโปรตุเกส ยังมีอารมณ์ขัน โดยพูดเล่นว่า ซิตี้ เป็นสโมสรที่อันตรายสำหรับผม เมื่อไรที่ผมเจอพวกเขา ผมคงต้องเอาประกันชีวิตแบบพิเศษมาด้วย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์