ไซเซโด้ยินดีหนีเรือใบซบตักสปอร์ติ้ง

ไซเซโด้ยินดีหนีเรือใบซบตักสปอร์ติ้ง




เฟลิเป้ ไซเซโด้ ดาวยิงตกอับของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีแสงสว่างปลายอุโมงค์ หลังจู่ๆ พรวดเดียวก็กลายเป็นนักเตะส่วนเกินในทีม ทั้งที่เพิ่งย้ายมาเล่นด้วยกลางซีซั่นแท้ๆ เมื่อ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อ้าแขนพร้อมรับไปชุบตัวด้วย


 


สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมชั้นนำของลีกโปรตุเกส ตกเป็นข่าว อาสารับเซ้งตัว เฟลิเป้ ไซเซโด้ กองหน้าจอมถึกชาวเอกวาดอร์ ของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมงานด้วย หลังจากส่อแววไม่มีตำแหน่งเล่นค่อนข้างแน่ เมื่อ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ ทุ่มทุนซื้อกองหน้าใหม่ มาร่วมทีมถึง 3 คนด้วยกัน     
 

ไซเซโด้ ย้ายมาจาก บาเซิ่ล ด้วยค่าตัวแพงกว่า 5.2 ล้านปอนด์ (ราว 290 ล้านบาท) เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา แต่ผ่านไป 6 เดือนก็ต้องพบว่าตัวเองมีคู่แข่งแย่งตำแหน่งเป็น คาร์ลอส เตเวซ, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ โรเก้ ซานตา ครูซ ไม่นับนักเตะเก่าๆ อีกหลายคน ทำให้โอกาสที่เขาจะไม่ได้เล่นมีสูงแทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม
 

ล่าสุดมีข่าวว่า สปอร์ติ้ง สนใจ และเจ้าตัวยอมรับว่า วันเวลาของเขาใน ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ คงสิ้นสุดลงแล้ว คงยากที่ผมจะได้เป็นตัวจริงในทีมซิตี้ และโอกาสย้ายไปเล่นกับ สปอร์ติ้ง นับเป็นเรื่องดี ผมคิดว่าการปรับตัวที่ โปรตุเกส ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร และโอกาสเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เย้ายวนใจผมด้วย 
 

โค้ชสปอร์ติ้ง (เปาโล เบนโต้) ติดต่อสอบถามเข้ามาเกี่ยวกับการดึงผมไปเล่นด้วย และในฐานะนักเตะแล้ว คุณย่อมรู้สึกดีเมื่อรู้ว่าตัวเองเป็นที่ต้องการ ไซเซโด้ กล่าว โดยคาดว่า สปอร์ติ้ง จะตกลงขอยืมตัว 1 ฤดูกาลก่อน โดยพ่วงออปชั่นซื้อตัวถาวรหายหลัง 


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์