ไคโรเตือนปืนห้ามแตะโรซิน่า ยันไม่ปล่อยตัวแน่นอน

ประธานสโมสร โตริโน่ เตือน อาร์เซน่อล อย่าแม้แต่ที่จะคิดดึงตัว โรซิน่า ไปร่วมทัพ โดยชี้ว่า ดาวเตะหัวเหม่งเป็นกำลังสำคัญของทีม และไม่มีวันปล่อยตัวออกไปอย่างแน่นอน

เออร์บาโน่ ไคโร ประธานสโมสรจอมแสบของโตริโน่ ทีมยักษ์หลับแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงเตือน อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนว่า อย่าแม้แต่จะคิดที่จะคว้าตัว อเลสซานโดร โรซิน่า จอมทัพคนเก่งของทีม ไปร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้โดยเด็ดขาด พร้อมยืนยันว่า โรซิน่า เป็นนักเตะคนสำคัญของทีมกระทิงหิน และจะไม่มีวันปล่อยให้ย้ายทีมอย่างแน่นอน

ไคโร่ ได้กล่าวเรื่องนี้ผ่านทาง เรดิโอ คิส คิส สื่อวิทยุของเมืองมักกะโรนีว่า "พวกเราไม่มีความคิดที่จะปล่อยให้เขาย้ายไปเล่นในอังกฤษอย่างแน่นอน เขากำลังอยู่ในช่วงที่กำลังเข้าฝัก ผมยืนยันได้เลยว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไป ตอนนี้เขาเป็นกำลังหลักของเรา และเราจะไม่สามารถบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้ได้ถ้าหากไม่มีเขาอยู่ในทีม"

สำหรับ โรซิน่า วัย 24 ปี นั้นย้ายจากปาร์ม่า มาเล่นให้กับ โตริโน่ ตั้งแต่ปี 2005 และก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมได้อย่างรวดเร็ว โดยลงเล่นให้กับทีมกระทิงหินไปแล้วทั้งสิ้น 130 นัด ยิงได้ 21 ประตู ซึ่งจากฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นของเขาในฤดูกาลที่แล้ว ทำให้มีหลายทีมในอังกฤษที่สนใจที่คว้าตัวเขาไปร่วมทีม โดยเฉพาะอาร์เซน่อล ที่ต้องการเขาไปบัญชาเกมแทนที่ เชส ฟาเบรกาส ยอดดาวเตะเลือดสแปนิชที่ต้อง พักยาว 4 เดือน เนื่องจากมาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์