ไก่โดนก่อนรัวแซงเชือดแมวดำ 5-1

ไก่โดนก่อนรัวแซงเชือดแมวดำ 5-1

"ไก่เดือยทอง" โดน "แมวดำ" บุกนำก่อน แต่ฮึดยิงคืน 5 ลูกรวด แซงกลับมาชนะ 5-1 เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ยิงคนเดียว 2 ตุง พาทีมแซง "ผีแดง" กลับขึ้นไปอยู่ที่ 6 ของตาราง ส่วน ซันเดอร์แลนด์ อาการหนัก ยังจมบ๊วย ตามทีมในโซนปลอดภัยถึง 7 แต้ม

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤา นัดมันเดย์ไนต์ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์
 
เปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน รับการมาเยือนของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น โดยครึ่งแรกผ่านไป 17 นาที ทีมเยือนช็อกแฟนเจ้าถิ่นขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ วลัด คิริเคส จ่ายพลาด บอลไปเข้าทาง ลี แคตเทอร์โมล ยิงสวนตูมเดียวตุงตาข่าย แต่เจ้าถิ่นไม่ยอมง่าย ๆ มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากลูกชาร์จจ่อ ๆ ของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ในนาทีที่ 28 จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 1-1


เข้าสู่ครึ่งหลัง เป็นทีมเจ้าถิ่น ที่เล่นได้เหนือกว่า และมายิงเพิ่มได้อีกถึง 4 ประตู
 
จาก แฮร์รี เคน นาทีที่ 59, คริสเตียน อีริคเซน นาทีที่ 78, อเดบายอร์ บวกลูกที่ 2 ของตัวเอง นาทีที่ 86 ก่อนจะปิดท้ายด้วยลูกยิงของ กิลฟี ซิกูร์ดส์สัน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จบเกม สเปอร์ ชนะขาดลอย 5-1 เก็บเพิ่มเป็น 59 คะแนน จาก 33 นัด แซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับขึ้นไปอยู่ที่ 6 ของตาราง โดยมีคะแนนนำ "ผีแดง" อยู่ 2 แต้ม ส่วน ซันเดอร์แลนด์ สถานการณ์ลำบากหนัก มีแค่ 25 แต้มจาก 31 นัด จบบ๊วยของตาราง โดยตามหลัง นอริช ซิตี ทีมอันดับ 17 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายที่จะรอดตกชั้นอยู่ 7 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่าอยู่ 2 นัด  


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์