ไก่แฉเกือบได้กวาเรสม่า เชลซีมาทีหลังแต่ดังกว่า

"ไก่เดือยทอง" เกือบได้ กวาเรสม่า มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว หลังคุยเจรจาเรียบร้อย แต่โชคร้ายที่โดน เชลซี แซงตัดหน้าในนาทีสุดท้าย

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยเบื้องหลังการย้ายทีมของ ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่เซ็นสัญญายืมตัวย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในอิตาลี ไปซบตัก เชลซี ของอังกฤษ จนจบฤดูกาล ในวันสุดท้ายของการเปิดตลาดกลางฤดูกาล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เผยพวกเขาเคยเกือบได้นักเตะรายนี้มาร่วมงานในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน หลังได้รับไฟเขียวจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "งูใหญ่" เรียบร้อย แต่สุดท้ายต้นสังกัดนักเตะก็เปลี่ยนใจ รับข้อเสนอจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แทน

เร้ดแน็ปป์ เล่าถึงเหตุการณ์ตอนนั้นว่า "ผมได้มีโอกาสคุยประมาณครึ่งชั่วโมงกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการสนทนาที่ดีผ่านทางโทรศัพท์ เขายังคงให้ความร่วมมือและช่วยเหลือเหมือนเดิม โดยเขากล่าวว่า "โอเค แฮร์รี่ คุณสามารถดึงเขาไปได้ ไม่เป็นปัญหา" แต่แล้วจู่ๆก็มีภาพของ เชลซี โผล่มาจากไหนไม่ทราบ เราเลยตกอยู่ในสถานะเป็นรองและเสียเปรียบ ผมยอมรับเลยว่า กวาเรสม่า เป็นนักเตะที่น่าตื่นตาตื่นใจ และถือว่า เชลซี นั้นโชคดีที่ได้ยืมนักเตะฝีเท้าเยี่ยมไปร่วมทีม"

ปีก วัย 25ปี เพิ่งย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ ในลีกบ้านเกิด ไปค้าแข้งในอิตาลี ด้วยค่าตัว 18.6 ล้านยูโร หรือประมาณ 874 ล้านบาท เมื่อปีที่แล้ว แต่เพราะมีปัญหาในการปรับตัว และ มูรินโญ่ มีตัวเลือกมากในแนวรุกอยู่แล้ว ทำให้ อินเตอร์ ตัดสินใจยอมปล่อยตัวชั่วคราว ส่วนสาเหตุที่เลือกปล่อยให้ เชลซี มีแหล่งข่าวรายงาน ว่าอาจเป็นการเอาใจถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อให้ยอมขาย ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ให้กับพวกเขา ในช่วงซัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์