ไก่เศร้าฟาร์ทเจ็บน่องชวดดวลแบล็คพูล

   แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส มึนตึ๊บหลังหมดสิทธิ์ส่ง ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ ลงสนามเกมพบ แบล็คพูล วันอังคารนี้ เหตุนักเตะมีปัญหาเจ็บน่องในช่วงฝึกซ้อม พร้อมหวัง ดาวเตะเลือดดัตช์จะฟิตกลับมาช่วยทีมในเร็ววันนี้

     ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก หมดสิทธิ์ช่วยทัพ ไก่เดือยทอง ในแมตช์เยือน แบล็คพูล วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่น่องระหว่างฝึกซ้อมร่วมกับทีม 

     จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ มีปัญหาบาดเจ็บที่น่องมาหลายสัปดาห์แล้วแต่สามารถฟิตร่างกายได้ในแมตช์บุกชนะ เอซี มิลาน 1-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส เผยว่า ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มีปัญหาเจ็บที่เดิมอีกครั้งในช่วงฝึกซ้อม และหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมเยือนถิ่นบลูมฟิลด์ โร้ด 

     เร้ดแน็ปป์ ซีเนียร์ กล่าวว่า เขามีปัญหาเจ็บที่น่องอีกครั้งในช่วงฝึกซ้อมเมื่อวานนี้ (วันอาทิตย์) เขามีปัญหาบริเวณนี้บ่อยๆ เขาเคยพลาดช่วยทีม 2 เกมมาแล้ว และกลับมาเล่นในเกมพบ มิลาน ได้ เขาได้ลงเล่น 65 นาทีในแมตช์นั้น และเมื่อเช้าวานนี้เขารู้สึกเจ็บอีกครั้ง อาการมันไม่ดีเอาซะเลย มันแย่มากๆ เพราะเขาเป็นนักเตะชั้นยอด เมื่อเขาได้ลงเล่น เขาทำผลงานสุดยอดให้กับเราเสมอ เราต้องการเขา 

     นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ พอร์ทสมัธ ชี้ว่าการที่ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท พลาดโปรแกรมฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น เนื่องจากต้องรับใช้ทัพ อัศวินสีส้ม ในศึกเวิลด์ คัพ 2010 ส่งผลกรทบต่อสภาพร่างกายของเขาในตอนนี้ เขาพลาดช่วงปรีซีซั่น และผมคิดว่านั่นเป็นปัญหาของเขา 

     เขาเดินทางไปแข่ง ฟุตบอลโลก และพลาดลงฝึกซ้อมปรีซีซั่น เขามักบ่นเรื่องอาการบาดเจ็บบ่อยๆ นับตั้งแต่นั้น แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะไม่พลาดลงสนามนานเกินไป เราได้แต่รอ และเฝ้าดูเพียงอย่างเดียว กุนซือลูกชายหล่อ กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์