ไก่เล็งดึง มาร์ติเนซ เสียบแทน จ่าเฉย

ไก่เล็งดึง มาร์ติเนซ เสียบแทน จ่าเฉย

ดูเหมือนในเวลานี้สถานการณ์ของทางกุนซือเลือดกระทิง โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ จะไม่ค่อยสู้ดีเท่าไรนัก หลังจากในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทาง ลิเวอร์พูล มาโดยตลอดและเป็นตัวเต็งที่จะเข้าไปรับงานที่ แอนฟิลด์ ในฤดูกาลหน้า แต่กลับกลายเป็นพลิกล็อกเมื่อ หงส์แดงตัดหน้าแต่งตั้ง แบร็ดดอน ร็อดเจอร์ส นั่งตำแหน่งกุนซือคนใหม่
แถมวีแกน ต้นสังกัดของทางกุนซือเลือดกระทิงรายนี้ก็ยังไม่มีวี่แว่วที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางกุนซือรายนี้แต่อย่างใด ทำให้อนาคตการทำงานของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เริ่มที่จะไม่แน่นอนในฤดูกาลนี้

Daily Mail สื่อชื่อดังของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทาง สเปอร์ส กำลังจับตามองสถานการณ์ของทางกุนซือเลือดกระทิงรายนี้อย่างใกล้ชิดและพร้อมที่จะเจรจาดึงตัวไปทำงานที่ ไวท ฮาร์ด เลน ในช่วงซัมเมอร์นี้

ในช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวเกี่ยวกับการเข้าไปรับงานของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ ที่เชลซี ทำให้ทางประธานสโมสรของสเปอร์ส ดาเนี่ยล เลวี่ จะต้องเดินหน้ามองหาตัวกุนซือเผื่อเอาไว้ในยามฉุกเฉินหากว่าทาง เร้ดแน็ปส์ ตัดสินใจโบกมือลาสโมสรจริง

ซึ่งชื่อของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ก็อยู่ในลิสต์ที่ทางประธานสโมสรสเปอร์สให้ความสนใจและพร้อมที่จะเจรจาเพื่อดึงตัวมาทำงานกับทีมในฤดูกาลหน้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์