ไก่เป็นข่าวเตรียมจิกกวาเรสม่าเข้ารัง






ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวเตรียมคว้า ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ปีก อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพก่อนถึงเส้นตายย้ายทีม หลังดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส โชว์ฟอร์มไม่ออกกับ งูใหญ่ ในซีซั่นนี้



ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญาคว้า ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ปีก งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีมในรูปแบบการยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


 


กวาเรสม่า ประสบปัญหาไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ นับตั้งแต่ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกส มาร่วมทีม อินเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยล่าสุดถูกแฟนบอลทีมตัวเองโห่ใส่ในเกมที่ต้นสังกัดทำได้เพียงเสมอ กระทิงหิน โตริโน่ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รวมถึง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ งูใหญ่ ไม่ใส่ชื่อเขาในการลงทะเบียนนักเตะสำหรับสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบน็อกเอาต์ด้วย


 


มีรายงานว่า กวาเรสม่า อาจตัดสินใจใช้ช่วงเวลาที่เหลือในฤดูกาลนี้กับการมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก โดยมี สเปอร์ส ที่ยื่นข้อเสนอขอยืมตัวดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส มาร่วมถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน
ก่อนถึงเส้นตายการซื้อ-ขายนักเตะในเวลา
17.00 น.ของวันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ (24.00 น.ตามเวลาประเทศไทย)


       


มีการคาดหมายว่า การย้ายมาของ กวาเรสม่า จะทำให้ สเปอร์ส ตัดสินใจปล่อยตัว อารอน เลนน่อน ปีกทีมชาติอังกฤษ ให้กับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในฐานะส่วนหนึ่งของสัญญาการคว้าตัว ร็อบบี้ คีน กองหน้าไอริช กลับมายังถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน อีกครั้ง
 

 ขอบคุณเนื้อข่าวจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์