ไก่เบียดยักษ์ใหญ่แย่งกรีซมันน์เสริมเดือย

ไก่เบียดยักษ์ใหญ่แย่งกรีซมันน์เสริมเดือย

"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พร้อมเบียดแย่งกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่เพื่อคว้าตัวอองตวน กรีซมันน์ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของเรอัล โซเซียดาดไปร่วมทัพ


ตามรายงานข่าวระบุว่าเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่เทรนเนอร์คนใหม่ของสเปอร์สอยากได้ตัวกรีซมันน์ซึ่งตอบปฏิเสธสัญญา 2 ปี จากโซเซียดาดไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โปเช็ตติโน่เพิ่งเข้ามาคุมทีมสเปอร์สได้เดือนกว่าแต่ยังไม่ได้เซ็นสัญญานักเตะหน้าใหม่คนใดเข้ามา ซึ่งเป็นเรื่องที่รบกวนใจแฟนบอลของสโมสรเป็นอย่างมาก

ทว่าพวกเขาอาจให้อภัยนายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์หากเขาสามารถเซ็นสัญญาคว้าตัวดาวเตะวัย 23 ปี มาร่วมทีมได้สำเร็จ สเปอร์สต้องยอมทุ่มเงินหากหวังได้ตัวกรีซมันน์ เพราะโซเซียดาดไม่ต้องการปล่อยตัวนักเตะเว้นแต่จะได้รับค่าฉีกสัญญา 23.9 ล้านปอนด์

กรีซมันน์ยิงไป 20 ประตูจาก 49 เกมให้โซเซียดาดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและยังแอสซิสต์ให้เพื่อนทำประตูได้อีก 3 ลูก ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขา ทำให้ถูกเรียกติดทีมชาติฝรั่งเศสไปลุยศึกฟุตบอลโลกและได้รับความสนใจจากคู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ ลีกของสเปอร์สอย่างอาร์เซน่อล,เชลซีและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บาเยิร์น มิวนิคเองก็ให้ความสนใจอยู่ด้วยและอยากได้ตัวเขามาเป็นตัวแทนของเซอร์ดาน ชากิรี่เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ที่ต้องการย้ายออกจากอัลลิอันซ์ อารีน่าในซัมเมอร์นี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์