ไก่เตรียมยื่น6 ล้านปอนด์ ฉกโมเรโน ตัดหน้าผี

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 6 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว มาร์เซโล โมเรโน ตัดหน้าทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งใหม่เป็นเงิน 6 ล้านปอนด์ให้กับทีมกรูไซโร ทีมดังแห่งลีกบราซิล เพื่อขอซื้อตัว มาร์เซโล โมเรโน ดาวยิงลูกผสมโบลิเวีย-บราซิล วัย 20 ปีที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้ นาย อัลวิมาร์ เปร์เรลลา ประธานสโมสรกรูไซโร ได้ออกมาเปิดเผยว่า สเปอร์ได้เคยยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว โมเรโน มาแล้วครั้งหนึ่งแต่ถูกปฏิเสธไป เนื่องจาก ข้อเสนอของสเปอร์เมื่อครั้งที่แล้วต่ำไป

ฆวนเด รามอส กุนซือชาวสเปนของสเปอร์ และ กุสตาโบ โปเยต์ ผู้ช่วยชาวอุรุกวัย

เชื้อสายสเปนกำลังหารือกันเพื่อยื่นข้อเสนอครั้งใหม่เป็นเงิน 6 ล้านปอนด์ โดยหวังว่า กรูไซโร จะยอมรับข้อเสนอในครั้งนี้ เพื่อที่สเปอร์ จะได้ชิงตัดหน้าแมนฯยูฯ คว้าตัวโมเรโน มาร่วมทีมได้ก่อน เนื่องจากหากสเปอร์ ยังไม่รีบคว้าตัวโมเรโนให้ได้ในช่วงนี้ สเปอร์ก็มีสิทธิ์ชวดสูง เนื่องจากในช่วงนี้แมนฯยูฯ ยังต้องทุ่มเทสมาธิในการพยายามคว้าแชมป์ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้เสียก่อน

มาร์เซโล โมเรโน เกิดที่โบลิเวีย โดยมีพ่อเป็นชาวบราซิล และมีแม่เป็นชาวโบลิเวีย เขาเคยเล่นให้ทีมชาติบราซิล ชุดอายุต่ำกว่า 20 ปี แต่ได้เปลี่ยนใจเลือกเล่นให้กับทีมชาติชุดใหญ่ของโบลิเวีย บ้านเกิดของตัวเขาและแม่ของเขาแทน โดยโมเรโนลงเล่นให้โบลิเวียไปแล้ว 4 นัดซัดไป 2 ประตู

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์