ไก่เดือยเปิดบ้านจิกปืนกระบอกแตก

"ไก่เดือยทอง" เปิดบ้านไล่จิก "ปืนใหญ่" กระบอกแตก 2-1 "เบล-เลนนอน" ซัดคนละเม็ด โกยแต้มแซง "เชลซี" ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 3 ของตารางศึกพรีเมียร์ลีก คะแนนตามหลังรองจ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" เหลือห่างแค่ 2 แต้มเท่านั้น

        ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา มีลงสนามฟาดแข้งกันคู่เดียว เป็นเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ระหว่าง "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ ที่เปิดสนามไวท์ ฮาร์ท เลน ต้อนรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เกมนี้เจ้าถิ่นโชว์ฟอร์มได้ดีกว่า โดยเฉพาะช่วงท้ายครึ่งแรกที่ยิงได้ถึง 2 ประตูจาก แกเรธ เบล ปีกจรวดฟอร์มเทพชาวเวลส์ ในนาที 37 และอารอน เลนนอน ปีกความเร็วจัดชาวอังกฤษ นาที 39 ครึ่งหลังลูกทีมของ อาร์เซน เวนเกอร์ ตีไข่แตกได้จากลูกโหม่งของ เพอร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมนี ในนาที 51 แต่ก็ไม่สามารถไล่ตามตีเสมอได้ หมดเวลาการแข่งขัน สเปอร์ เปิดรังเฉือนคว้าชัยเหนือ อาร์เซนอล หวุดหวิด 2-1

         ชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ไก่เดือยทอง" เก็บเพิ่มเป็น 54 คะแนนจาก 28 นัด ขยับแซง เชลซี ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 3 ของตาราง มีแต้มตามหลังรองจ่าฝูงอย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี แค่ 2 คะแนนเท่านั้น แต่ลงแข่งมากกว่า 1 นัด ฝ่าย อาร์เซนอล มี 47 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์