ไก่เดือยทองไปเยือนสะอึกบู๊อูดิเนเซ่ เดอะปอมปีย์หนัก



วันพฤหัสบดีที่ 23 ต.ค.

ยูฟ่าคัพ รอบแบ่งกลุ่ม

กลุ่มเอ

- ทเวนเต้(ฮอลแลนด์)-ราซิ่งฯ(สเปน) - ทเวนเต้เล่นในบ้านแกร่งใช้ได้ เจอกับราซิ่งจากสเปนที่นอกบ้าน ไม่ค่อยดี เชื่อว่าเจ้าถิ่นต้องชนะไว้ก่อน

- ชาลเก้(เยอรมัน)-ปารีสฯ(ฝรั่งเศส ) - "ราชันสีน้ำเงิน" ที่มี เควิน คูรานยี่ กับ ฮาลิล อัลติลท็อป เป็นตัวทีเด็ด ดูดีกว่าทีมเยือนที่ไม่แข็งแกร่ง กล้าลุยแหลกเจ้าถิ่นเข้าป้ายชัวร์

กลุ่มบี

- กาลาตาซาราย(ตุรกี)-โอลิมเปียกอส(กรีซ) - กาลาตาซารายเล่นได้ดุดันท่ามกลางเสียงเชียร์ที่กดดัน น่าจะทำให้ทีมเยือนเป๋ ออกทะเลในที่สุด

- แฮร์ธ่าฯ(เยอรมัน)-เบนฟิก้า(โปรตุเกส) - "หญิงชรา" เล่นในบ้านแกร่งใช้ได้ ชนะ 2 เกมติดต่อกันในลีก มาร์โก พานเทลิช ฟอร์มกำลังเข้าฝัก เชื่อว่าเบนฟิก้าไม่น่าต้านได้

กลุ่มซี

- ปาร์ติซาน เบลเกรด(เซอร์เบีย)-ซามพ์โดเรีย(อิตาลี) - ปาร์ติซานเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ครบเครื่อง เจอกับลาซามพ์ ที่มี อันโตนิโอ คาสซาโน่ เป็นตัวป่วนสนุกแน่ แต่สภาพแวดล้อมทำให้ปาร์ติซาน เบลเกรด ดูดีกว่านิดๆ

- เซบีญ่า(สเปน)-สตุ๊ตการ์ต(เยอรมัน) - ดูเหมือนจะได้เปรียบสำหรับเซบีญ่าที่มี หลุยส์ ฟาเบียโน่ และ เฟดริก คานูเต้ แต่เจอกับ "ม้าขาว" วันนี้ที่มี มาริโอ โกเมซ ยากที่จะชนะ น่าจะแบ่งแต้มกันไป

กลุ่มดี

- ดินาโม ซาเกร็บ(โครเอเชีย)-เอ็นอีซี เบรด้า(ฮอลแลนด์) - ขึ้นขื่อเกมตีหัวเข้าบ้านสำหรับซาเกร็บ เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง น่าจะล่อเป้าทีมเยือนที่ไม่แข็งแกร่งมากนักได้ในที่สุด

- อูดิเนเซ่(อิตาลี)-สเปอร์(อังกฤษ) - "ไก่เดือยทอง" ทีมบ๊วยแห่งเกาะอังกฤษ มาเยือนด้วยสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ เพราะต้องการชัยชนะ เกมนี้ ฮวนเด้ รามอส ส่งชุดใหญ่ลงบู๊เต็มอัตราศึก ดาร์ เรน เบนต์ ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า แม้ว่าทีมจะมีปัญหาเยอะ แต่เล่นบอลถ้วยยุโรป "ไก่เดือยทอง" มักมีเซอร์ ไพรส์ นัดนี้ก็ไม่น่าแพ้กลับออกไป

กลุ่มอี

- บราก้า(โปรตุ เกส) - ปอร์ตสมัธ(อัง กฤษ) - แกร่งทั่วแผ่นทีเดียวสำหรับเจ้าถิ่น เจอกับ "เดอะปอมปีย์" ที่มี เจอร์เมน เดโฟ กับ ปีเตอร์ เคราช์ เป็นคู่หัวหอก น่าสนใจ ลูกทีมของ แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ เจองานหนักอีกแล้ว เพราะรอบที่ผ่านมาก็เจอกับกิมาไรส์ทีมจากโปรตุเกส มาเยือนคงมาเน้นรับ แต่คงสู้ความแกร่งของเจ้าถิ่นไม่ได้

- ฮีเรนวีน(ฮอลแลนด์)-มิลาน(อิตาลี) - ฮีเรนวีนได้เปรียบแค่เล่นในบ้านเท่านั้น เจอกับมิลาน ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก กาก้า, โรนัลดินโญ่ และ อเลสซานเดร ปาโต้ เจ้าถิ่นไม่รอดแน่

กลุ่มเอฟ

- วิลล่า(อังกฤษ)-อาแจ็กซ์(ฮอลแลนด์) - "สิงห์ผยอง" ของ มาร์ติน โอนีล เจองานหนักเพราะต้องรับการมาเยือนของยอดทีมจากฮอลแลนด์ เจ้าถิ่นส่ง กาเบรียล อั๊ก บอนลาฮอร์, แอชลีย์ ยัง และ ยอห์น คาริว ครบแน่ น่าจะออกแรงเหนื่อยก่อนที่จะเบียดชนะได้

ซิลิน่า(สโลวะเกีย)-ฮัมบูร์ก (เยอรมัน) - "สิงห์เหนือ" จ่าฝูงบุนเดสลีกา ฟอร์มกำลังฮอต มีทั้ง อิวิก้า โอลิช และ เปาโล เกร์เรโร่ เจ้าถิ่น ได้เปรียบแค่เล่นใน บ้านเท่านั้น ไม่น่ารอดสำหรับทีมจากสโลวะเกีย

กลุ่มจี

- โคเปนเฮเกน(เดนมาร์ก)-แซงต์ เอเตียง(ฝรั่งเศส) - เจ้าถิ่นเล่นได้ดีในบ้านเจอกับแซงต์ เอเตียงถือว่าได้เปรียบ หากไม่ใช้โอกาสเปลืองมีเฮแน่

- โรเซนบอร์ก(นอร์ เวย์)-คลับ บรู๊ก(เบลเยียม) - สูสีทีเดียวเพราะเจ้าถิ่นเป็นบอลโยนยาว และเด่นในลูกเซ็ตพีซ ทีมเยือน ยังไม่แน่นอน น่าจะต้านไม่ครบ 90 นาที

กลุ่มเอช

- นองซี่(ฝรั่งเศส)-เฟเยนูร์ด(ฮอล แลนด์) - รูปเกมน่าจะสูสีเพราะเกรดบอลไม่ได้ห่างกัน น่าจะหั่นกันไม่ลง

- ซีเอสเคเอ มอสโก(รัสเซีย)-คอรุนญ่า(สเปน) - งานหนักของซูเปอร์เดปอร์ ที่ต้องมาเยือนแดนหมีขาว เจ้าถิ่นจะอาศัยความได้เปรียบจากเสียงเชียร์และสภาพอากาศบดชนะได้ในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์