ไก่เดือยทองปัดข่าวเขี่ยโรบินสันออกจากทีม

สเปอร์ส ปัดข่าวเตรียมขึ้นบัญชีขาย 'พอล โรบินสัน' ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ หลังห้าวออกมาวิจารณ์การทำงานของผู้บริหารสโมสรแล้ว

เดเมียน โคมอลลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายืนยันว่า

พอล โรบินสัน ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ จะไม่ถูกขึ้นบัญชีขายอย่างแน่นอนในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า
 
สเปอร์ส อาจจะขึ้นบัญชีขาย โรบินสัน หลัง อดีตนายทวารลีดส์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่พอใจการกระทำของบอร์ดบริหาร "ไก่เดือยทอง" ที่ลอบแทงข้างหลัง มาร์ติน โยล อดีตนายใหญ่แห่งไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วยการดอดไปทาบทาม ฆวนเด้ รามอส ซึ่งเวลานั้นยังทำงานอยู่กับเซบีย่า

อย่างไรก็ตาม โคมอลลี่ ยืนยันว่า

การออกมาให้ความเห็นของ "ร็อบโบ้" ดังกล่าว จะไม่ทำให้เจ้าตัวถูกโละทิ้งอย่างแน่นอน โดยระบุว่า "การให้ความเห็นว่า พอล จะถูกขึ้นบัญชีขายเนื่องจากบางอย่างที่เขาพูดออกมา และจากการที่เขามีเรื่องไม่ลงรอยกับประธานสโมสรนั้น เป็นเรื่องไร้สาระที่สุด ประการแรกก็คือ ไม่มีการบาดหมางใด ๆ ให้ต้องพูดถึง และพอล ก็ออกมาแสดงความชัดเจนเกี่ยวกับท่าทีของตัวเองทันทีหลังจากนั้น"

"ประการที่สองโดยธรรมชาติแล้วเรื่องทำนองนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่ออนาคตของผู้เล่นที่สโมสรแห่งนี้ ตามธรรมดาแล้ว เราไม่ต้องการจะแสดงปฏิกิริยาใด ๆ ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสโมสร หรือ ผู้เล่นของเราอย่างนี้ แต่ก็มีบางโอกาสที่เราเชื่อว่า เป็นเรื่องถูกต้องที่จะออกมาชี้แจง และเหตุการณ์ครั้งนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น"


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์