ไก่เดือยทองซึมเบลเท้าเดี้ยงพัก3เดือน

แบ็กดาวรุ่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 'แกเร็ธ เบล' ต้องพบกับคราวซวยซะแล้ว เมื่อได้รับบาดเจ็บที่เท้าขวาจนไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกัดเป็นเวลาประมาณ 3 เดือนเลยทีเดียว

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก
 
ได้รับข่าวชวนไม่ปลื้มเสียแล้ว เมื่อไม่สามารถใช้บริการแข้งของ แกเร็ธ เบล แบ็กทีมชาติเวลส์ เป็นเวลาถึง 3 เดือนเลยทีเดียว หลังจากมีอาการบาดเจ็บอย่างหนักที่เท้าขวา


ดาวเตะวัย 18 ปี

ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นเท้าขวา มาจากเกมที่พ่ายคาบ้านต่อ "เดอะ บลูส์" เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-3 เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทางด้าน เดเมี่ยน โคมอลลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีม ออกมาเผยว่า เบล นั้นกำลังอยู่ในช่วงวินิจฉัยอาการอยู่ ถ้าหากไม่ดีขึ้น ก็จะไม่เร่งรีบให้กลับมาลงสนามโดยเร็วแต่อย่างใด เนื่องจากเกรงว่าจะเจ็บซ้ำ

"จากผลการสแกนนั้น แกเร็ธ กำลังอยู่ในขั้นตอนการวินิจฉัยอาการบาดเจ็บที่เท้าอยู่ ซึ่งถ้าหากผลมันออกมาว่า เท้าของเขายังเหมือนเดิมอยู่ ทางเราก็จะตัดสินใจให้เขากลับมาลงสนามอย่างช้าๆ แบบไม่ต้องรีบ เพื่อไม่ให้เสี่ยงต่อการได้รับบาดเจ็บตรงจุดเดิมอีกครั้ง" โคมอลลี่ กล่าว

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน โชว์ฟอร์มให้กับ สเปอร์ส

ได้อย่างน่าพอใจไม่น้อย นับตั้งแต่ย้ายมายังถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ในซีซั่นนี้ โดยลงสนามไปแล้ว 12 นัด ยิงได้ 3 ประตู แม้โดยรวมแล้วแนวรับของทีมดังแห่งกรุงลอนดอนจะเล่นได้อย่างย่ำแย่ก็ตาม เมื่อเสียไปแล้วถึง 29 ประตู จาก 16 นัดในฟุตบอลลีกฤดูกาลนี้

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์