ไก่เดือยทอง-ปืนใหญ่จ้องตะครุบโทนี่จากเสือใต้

"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซนอล 2ทีมดังจากลอนดอน ในแดนผู้ดี เตรียมจ้องตะครุบลูก้า โทนี่ จาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า กำลังสนใจ ลูก้า โทนี่ ดาวยิงร่างโย่ง ของ บาเยิร์น มิวนิค ในเยอรมัน แต่ "ทีมไก่เดือยทอง" จะต้องแย่งชิงกับ อาร์เซนอล อริร่วมเมือง ที่สนใจจะเซ็นสัญญากับดาวยิงทีมชาติอิตาลีอยู่เช่นกัน โดยมีรายงานข่าวว่า โทนี่ คิดว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะปรับตัวเข้ากับแนวการเล่นของศึกบุนเดสลีกา และมีข่าวอีกว่า เจ้าตัวอยากกลับไปค้าแข้งในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตามเดิม

ด้วยสไตล์การเล่นที่ดุดัน

และความสามารถในการจบสกอร์ที่เฉียบคม น่าจะทำให้เขาเหมาะกับการลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก โดยทั้ง สเปอร์ส และ เดอะ กันเนอร์ส ต่างก็ประทับใจฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ โทนี่ ในลีกเยอรมัน ที่เขานำเป็นดาวซัลโวสูงสุดอยู่ในเวลานี้

ฆวนเด้ รามอส กุนซือ สเปอร์ส

พยายามที่จะเซ็นสัญญากับดาวยิงวัย 30 ปีมาแล้ว ในสมัยที่เขายังคุมทีม เซบีย่า ในลีกสเปน ในขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็เชื่อว่า ดาวยิงทีมชาติอิตาลี จะช่วยเพิ่มความสามารถในเกมรุก และช่วยให้ทีมกลับมาคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง หลังจากต้องจบฤดูกาลโดยไม่มีถ้วยอะไรติดมือมาตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุด

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์