“ไก่เดือยทอง” บุกเฉือน “ขุนค้อน” สุดระทึก 3-2

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่! “เบล” เหมา 2 ตุงพา “ไก่เดือยทอง” บุกเฉือน “ขุนค้อน” สุดระทึก 3-2 แถมเป็นค่อนส่องไกลสุดสวยเป็นประตูชัยในนาทีสุดท้ายของเกมด้วย


                  ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนต์ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นเกม “ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์” โดย “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดรัง อัพตัน ปาร์ก รับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ โดยเกมนี้ ทีมเยือนเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน จากการยิงหน้าเขตโทษของ แกเรธ เบล ดาวเตะฟอร์มฮอตในนาทีที่ 13 แต่ในนาทีที่ 25 เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ สกอตต์ ปาร์กเกอร์ ทำฟาวล์ แอนดี แคร์โรลล์ ในเขตโทษ ก่อนที่ แคร์โรลล์ จะลุกขึ้นมาสังหารไม่พลาด ช่วยให้ทีมตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

             เข้าสู่ครึ่งหลัง เวสต์แฮม มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากการหลุดเข้าไปตวัดด้วยเท้าซ้ายเสียบเสาไกลอย่างสุดสวยของ โจ โคล ในนาทีที่ 58 อย่างไรก็ตาม สเปอร์ มาตามตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จในนาทีที่ 76 จากจังหวะชุลมุนหน้าประตูของ “ขุนค้อน” ก่อนที่ กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน จะยิงจ่อ ๆ เข้าไปตุงตาข่าย เกมทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่ทว่าในนาทีสุดท้ายของเกม เบล ได้โอกาสสับไกด้วยซ้ายจากระยะเกือบ 30 หลา บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเสาไกลสุดสวย เป็นประตูที่ 15 ในลีกของเจ้าตัวซีซั่นนี้ และกลายเป็นประตูชัยชข่วยให้ “ไก่เดือยทอง” บุกมาชนะหวุดหวิด 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 51 แต้มจากการลงเล่น 27 นัด แซง เชลซี กลับขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง ส่วน เวสต์แฮม เตะ 27 นัดเท่ากัน มี 30 คะแนน อยู่ที่ 14 ของตาราง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์