ไก่ฮึดยิงทดเจ็บแซงชนะนักบุญ3-2

ไก่ฮึดยิงทดเจ็บแซงชนะนักบุญ3-2

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน รับการมาเยือนของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เริ่มครึ่งแรกไปได้แค่ 19 นาที ทีมเยือนขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ไคล์ นอห์ตัน กองหลังเจ้าถิ่นโหม่งสกัดพลาด ทำให้ เจย์ โรดริเกวซ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านมือ ฮูโก โยริส ตุงตาข่าย 


ถึงนาทีที่ 28 ริคกี แลมเบิร์ต ไหลให้ อดัม ลัลลานา หลุดเข้าไปยิงให้ "นักบุญ" หนีเป็น 2-0 แต่ "ไก่เดือยทอง" ไม่ยอมง่าย ๆ ยิงไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ นาธาเนียล ไคล์ กองหลังทีมเยือนสกัดพลาด บอลมาเข้าทาง คริสเตียน อีริคเซน ยิงจ่อ ๆ ที่เสาสอง ในนาทีที่ 31 จบครึ่งแรก เซาธ์แฮมป์ตัน บุกนำ 2-1

เข้าสู่ครึ่งหลังได้แค่นาทีเดียว สเปอร์ มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 เมื่อ โรแบร์โต โซลดาโด ได้บอลในเขตโทษด้านขวา ก่อนผ่านเรียดเข้ากลางให้ อีริคเซน แปจ่อ ๆ ตุงตาข่าย หลังจากนั้นเป็น "ไก่เดือนทอง" ที่ขึงเกมรุกเข้าใส่ได้เป็นส่วนใหญ่ 

แต่กว่าจะมาได้ประตูชัยต้องรอถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากการยิงหน้ากรอบเขตโทษของ ซิลฟี ซิกูร์ดส์สัน จบเกม สเปอร์ แซงชนะหวุดหวิด 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 56 คะแนนจาก 31 นัด อยู่อันดับ 5 ส่วน เซาธ์แฮมป์ตัน เตะ 31 เกม มี 45 คะแนน รั้งที่ 9 ของตาราง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์