ไก่อาจเล็กไป! เลาดรู๊ปเชื่อ เอริคเซ่น เจ๋งพอสวมเครื่องแบบบาร์ซ่า

ไก่อาจเล็กไป! เลาดรู๊ปเชื่อ เอริคเซ่น เจ๋งพอสวมเครื่องแบบบาร์ซ่า

ไบรอัน เลาดรู๊ป อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก ออกมาให้สัมภาษณ์กับ "Omnisport" โดยกล่าวว่า คริสเตียน เอริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ค่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีดีเพียงพอที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า

จอมทัพทีมชาติเดนมาร์กวัย 24 ปีถือเป็นอีกหนึ่งขุมกำลังสำคัญของทัพ "ไก่เดือยทอง" สำหรับการขึ้นรั้งรองจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยผลงานกด 5 ประตู พร้อมทำ 8 แอสซิสต์ในลีกฤดูกาลนี้ และ เลาดรู๊ป ที่เคยคว้าแชมป์ยูโร 1992 กับทัพ "โคนม" เชื่อว่า เอริคเซ่น มีคุณภาพสำหรับการเล่นกับ บาร์ซ่า

"เขา (คริสเตียน เอริคเซ่น) มีฝีเท้าที่ดีอย่างมาก และมีวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยม เขาได้เป็นนักเตะที่เร็วที่สุด แต่ความคิดของเขานั้นรวดเร็วมากๆ และนั่นทำให้เขาโดดเด่นกว่าบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งจำนวนมาก"

"เขายิงประตูได้มากมายด้วยเช่นกัน ฟรีคิกของเขาก็ทำได้ดีด้วย และเขาสามารถสร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้อย่างมากมายสำหรับเหล่าเพื่อนร่วมทีมของเขา อีกนานแค่ไหนเขาถึงจะย้ายทีมได้นั้น? เขาเป็นนักเตะสไตล์ บาร์เซโลน่า"

"แต่เขาจะสามารถย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ได้จริงๆหรือไม่นั้นเราจะต้องรอ และจะได้เห็นกัน บางทีอาจเป็นอีกปีหรือ 2 ปีข้างหน้า และเมื่อนั้นเขาจะอยู่ในช่วงอายุที่เขามีความสามารถ และประสิทธิภาพระดับสูง" เลาดรู๊ป เผย

pic : Getty Images  

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/33036


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์