ไก่อาจปล่อยเบอร์บาตอฟหากได้แคมพ์เบลล์แถม

หนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ของอังกฤษรายงานว่า
 
สเปอร์อาจใจอ่อนยอมปล่อยตัว ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรียให้กับแมนฯยู ทันก่อนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดลงตอนเที่ยงคืนวันจันทร์ที่ 1 ก.ย.ตามเวลาท้องถิ่น หากได้เฟรเซอร์ แคมพ์เบลล์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งเป็นตัวแถม

สเปอร์ตั้งค่าตัวเบอร์บาตอฟไว้ที่ 30 ล้านปอนด์
 
แต่แมนฯยูพร้อมจ่ายไม่เกิน 25 ล้านปอนด์ ทำให้ยังไม่สามารถตกลงเรื่องย้ายทีมได้ แต่ล่าสุดหากได้แคมพ์เบลล์ซึ่งมีค่าตัวราว 7 ล้านปอนด์แถมมา จะทำให้ค่าตัวของเบอร์บาตอฟลดลง อย่างไรก็ตามเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันต้องคิดหนักเพราะเคยบอกกองหน้าวัย 20 ปีว่ามีอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

รายงานข่าวระบุอีกว่า

เดวิด กิลล์ ประธานบริหารผีแดงได้คุยกับตัวแทนทีมไก่เดือยทองที่โมนาโกเมื่อวันพฤหัสฯ หลังการจับสลากแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกหากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นเชื่อว่าเอกสารต่างๆ น่าจะพร้อมพอให้เบอร์บาตอฟ ลงเล่นในเกมวันแดงเดือดกับลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ ในวันที่ 13 ก.ย.นี้

ล่าสุดมีความเป็นไปได้ที่ดาวยิงบัลแกเรียนจะย้ายทีมอีก เพราะว่าสเปอร์ออกมายืนยันว่า

บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว โรมัน พาฟลียูเชนโก กองหน้าทีมชาติรัสเซียจากสปาร์ตัก มอสโกแล้วในราคา 14 ล้านปอนด์ นอกจากนี้สเปอร์ยังสนใจ ดิเอโก้ มิลิโต้ และเซอร์จิโอ การ์เซีย สองกองหน้ารีล ซาราโกซ่า โดยขณะนี้ อกาปิโต้ อิเกล เซียส ประธานสโมสรรีล ซาราโกซ่าก็อยู่ที่ลอนดอน ขณะเดียวกันรายงานข่าวจากเยอรมันระบุว่า บาเยิร์น มิวนิก วางแผนล่าตัวเบอร์บาตอฟ ตัดหน้าแมนฯยูเช่นกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์