ไก่อาจทุ่ม 20 ล้านป.ล่า เคฮิลล์ ปี่ใหม่นี้

ไก่อาจทุ่ม 20 ล้านป.ล่า "เคฮิลล์" ปี่ใหม่นี้

แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อยากได้ แกรี เคฮิลล์ ปราการหลังอนาคตไกลของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ แต่ทว่าอาจจะต้องทุ่มเงินไม่น้อยถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท)khill
       
        สเปอร์ส เพิ่งเปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน ถล่ม เบิร์นลีย์ 5-0 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา เกมนี้แผงหลังเป็นการจับคู่กันของ เซบาสเตียน บาสซง กับ ทอม ฮัดเดิลสโตน เนื่องจากเซนเตอร์ฮาล์ฟบาดเจ็บระนาว ทั้ง เล็ดลีย์ คิง และ โจนาธาน วูดเกต ส่วน ไมเคิล ดอว์สัน มีชื่อกลับมาอยู่ที่ม้านั่งสำรองแล้ว
       
        ถึงกระนั้นก็ตาม เรดแน็ปป์ นายใหญ่ สนใจคว้า เคฮิลล์ กองหลัง โบลตัน มาอุดแนวรับในช่วงปีใหม่นี้ อดีตนักเตะ แอสตัน วิลลา ตกเป็นเป้าหมายของทั้ง ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน จากคำแนะนำของ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ที่มองเห็นแวว
       
        อย่างไรก็ตาม โบลตัน คงไม่ปล่อย เคฮิลล์ ออกไปในราคาย่อมเหยา หลังซื้อมาจาก วิลลา ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมปี 2008 อาร์เซนอล ก็เคยแสดงความสนใจเช่นกัน แต่ถูกโก่งค่าตัวสูงถึง 20 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
       
        หากตกลงราคาได้เป็นที่น่าพอใจเชื่อว่า สเปอร์ส น่าจะได้ตัว เคฮิลล์ อย่างแน่นอน เนื่องจากอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 ปี พร้อมย้ายทีมระเบิดฟอร์มให้เข้าตา คาเปลโล เพื่อจะได้ติดธง “สิงโตคำราม” ชุดใหญ่ไปลุยฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า

ขอบคุณที่มา www.spursthailand.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์