ไก่ห้าวเป้งบุกกินตับกัปตันแมวดำ

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สยังมองหาตัวโหดมาเข้าทีมอย่างต่อเนื่องล่าสุดเล็งไปที่กัปตันสายเหยี่ยวของซันเดอร์แลนด์อย่างลี คัตเตอร์โมลโดยหวังนำมาคุมแผงมิดฟิลด์ให้ท้าชนได้ทุกทีมนั้นเอง

อดีตแข้งมิดเดิ้ลสโบรช์ทำผลงานได้สะใจกองเชียร์พันธ์ฮาร์ดคอร์โดยแท้ด้วยสไตล์การตัดเกมที่บู๊ล้างผลาญปะทะได้ไม่แคร์ใครเลยทำให้ได้รับการจับตามองว่าจะเป็นยอดมิดฟิลด์คนใหม่ของวงการแต่เป็นที่น่าเสียดายที่เขามักถูกพักแข้งอยู่บ่อยครั้งเพราะใครจะไปเชื่อว่าแม้เจ้าตัวจะอายุเพียง 22 ปีแต่ก็สามารถเก็บไอเท็มใบเหลืองมาประดับบารมีแล้ว 46 ใบแถมมีใบแดงพ่วงมาแบบไม่ได้ตั้งใจทำอีก 5 ใบ

อย่างไรก็ตามแฮร์รี่เร้ดแน็ปกุนซือไก่เดือยทองมองว่าเมื่อนักเตะเติบโตขึ้นความหุนหันพันแล่นย่อมถูกแทนที่ด้วยความสุขุมเป็นแน่และในระหว่างที่วิลสัน ปาลาซิออสออกตามหาฟอร์มเก่งตั้งไม่รู้กี่ภาคแล้วก็ยังไม่เจอจ่าเฉยก็ต้องการมิดฟิลด์ไดนาโมคนใหม่มาเป็นกองหนุนให้พวกตัวรุกได้สร้างสรรค์เกมอย่างสบายใจดังนั้นเขาจึงพร้อมหยิบยื่นเงิน 10 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวนักเตะมาจากแมวดำ

ขณะที่คัตเตอร์โมลหวังก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ด้วยเหตุนี้เขาจึงสนใจย้ายไปร่วมทีมที่อาจทำให้เขามีโอกาสเล่นในศึกแชมเปี้ยนลีกส์ได้เช่นกัน


_________________


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์