ไก่สะดุ้งวีแกนตั้งค่าหัว วาเลนเซีย 15 ลป.

เป็นนักเตะฝีเท้าจัดคนหนึ่งเลยทีเดียวในทีม วีแกน แอตแลนติก สำหรับปีกชาวเอกวาดอร์วัย 23 ปี อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจาก ไก่เดือยทอง
ท็อดแนมฮ็อทสเปอร์ ที่ต้องการดึงตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม

ล่าสุดตอนนี้มีรายงานจากทางอังกฤษ โดยสตีฟ บรูซ นายใหญ่แห่งถิ่น เจเจบี ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนหากใครต้องการ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ไปร่วมทีมจ่ายเงินมา 15 ล้านปอด์นพร้อมที่จะปล่อยตัวออกไปทันที

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดสำหรับกองกลางวัย 23 ปีชาวเอกวาดอร์รายนี้ซึ่งได้รับความสนใจจากทางปีศาจแดง-แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่แล้วก็ไม่มีการเจรจาเกิดขึ้นระหว่าง 2 สโมสรทำให้เรื่องราวต่างๆเงียบลงไป

สตีฟ บรูซ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ผมรู้ว่าตอนนี้มีสโมสรจากในลอนดอนกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวของ วาเลนเซีย ไปร่วมทีม แต่ผมบอกได้เลยนะว่าค่าตัวของเขาก็มหาศาลอยู่พอสมควร เขาเป็นนักเตะชั้นยอดแถมมีความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยม หากว่าทางสเปอร์อยากที่จะได้ตัวของเขาจริงๆก็ต้องจ่ายเงินมาให้เราจำนวน 15 ล้านปอด์น ทำไมเขาจะจ่ายให้เราไม่ได้ละ เราได้บอกปัดข้อเสนอครั้งแรกจำนวน 7 ล้านปอด์นไปแล้ว
แถมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทุ่มไป 15 ล้านปอด์นซื้อ เดวิด เบนลี่ย์ ไปร่วมทีมได้แล้วทำไมค่าตัวของ อันโตนิโอ วาเลนเซียจะไม่ถึง 15 ล้านปอด์น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์