ไก่สร้างทีมใหม่เบลเป็นศูนย์กลางโละ8แข้ง

ไก่สร้างทีมใหม่เบลเป็นศูนย์กลางโละ8แข้ง

จะดีเหรอ? "ไก่เดือยทอง ประกาศโละ 8 แข้ง พ้นไว์ท ฮาร์ทเลน "สก็อตต์ ปาร์คเกอร์-เอ็มมานูเอล อเดบายอร์-คลินซ์ เดมพ์ซี" นำ หวังสร้างทีมใหม่ โดยมี แกเร็ธ เบล เป็นศูนย์กลาง

มิเรอร์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เตรียมที่จะยกเครื่องสโทมสรใหม่อีกครั้ง

ด้วยการ ปล่อยนักเตะที่ทำผลงานไม่ได้ ประทับใจ อังเดร วิลาส โบอาส ผู้จัดการทีมออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ทเลน ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการเปิดทางให้นำเข้าแข้งชั้นนำเข้าสู่ทีม โดยที่มี แกเร็ธ เบล เป็นศูนย์กลาง

เบื้องต้น คนที่จะต้องออกจากทีม มีการพูดอย่างชัดเจนแล่วว่า จะเป็น สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ มิดฟิลด์ ตัวกลาง
 
เพราะ โบอาส หวังให้ทีมใหม่มี มุสซา เดมเบเล กับ ซานโดร เป็นตัวหลัก เช่นเดียวกับในรายของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ก็ไม่อยู่ในแผนการทำทีมเช่นกัน เพราะต้องการที่จะคว้า ดาวิด บีญา จากบาร์เซโลนา , ลิซานโดร โลเปซ ของลียง , คริสเตียน เบนเทเก กองหนาแอสตัน วิลลารวมถึง ฮัล์ค จาก เซนิตเซนต์ ปีเตอร์เบิร์กด้วย

ขณะที่ คลินท์ เดมพ์ซีย์ และกิลฟี ซิกูร์ดสัน 2 มิดฟิลด์ตัวรุกที่ยึดตำแหน่งตัวจริงไม่ได้ ก็อาจจะถูกขายออกไปด้วยเช่นกัน
 
เพื่อเปิดทางให้กับดาวรุ่ง และแข้งหน้าใหม่ รวมถึง เดวิด เบนท์ลีย์ และเฮเรลโญ โกเมส ที่กลับมาจากยืมตัว และวิลเลี่ยม กัลลาส ซึ่งกำลังจะหมดสัญญา ก็เป็นอีก 3 คน ที่จะถูกปล่อยออกจากทีม

นอจากนี้ ทอม ฮัดเดิลสโตน ก็เตรียมย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ทเลน เช่นกัน
 
รวมถึง แดนนี โรส ที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงที่ถูก ซันเดอร์แลนด์ ยืมตัวไปใช้งานก็อาจต้องออกจากทีมด้วย หาก โบอาส สามารถดึงแบ็คซ้ายตัวใหม่เข้ามาได้ แต่ก็มี ซันเดอร์แลนด์ และ ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะมารับเซ้งไปร่วมทีม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์