ไก่สนซิวฟรายหอกเสือเหลือง แต่งานหนักหลายทีมรุมตอม

ลือได้ทุกวันสำหรับ สเปอร์ส ล่าสุดมีข่าวกับกองหน้ารายใหม่ โดยงวดนี้หวยออกที่ อเล็กซานเดอร์ ฟราย ของ ดอร์ทมุนด์ แต่คาดคงสมหวังไม่ง่าย หลังมีคู่แข่งสำคัญอื้อซ่า

อเล็กซานเดอร์ ฟราย กองหน้ากัปตันทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ อาจได้ย้ายมาเปิดประสบการณ์ใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวได้กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพรายใหม่ของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมประจำกรุงลอนดอน

ดาวยิงวัย 29 ปี เหลือสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลหน้า แต่ว่าอาจไม่ได้อยู่รับใช้ต้นสังกัดจนถึงตอนนั้น เมื่อเวลานี้เนื้อหอมสุดขีด ถูก สเปอร์ส จับตามองอยู่อย่างใกล้ชิด และยังรวมไปถึงสโมสรดังอื่นๆ ทั่วยุโรปอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (ฝรั่งเศส), เซบีย่า (สเปน), นาโปลี (อิตาลี) และ โอลิมเปียกอส (กรีซ) ด้วย

ฟราย จัดเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของแดนนาฬิกายุคปัจจุบันเลยก็ว่าได้ เมื่อมีดีกรีผ่านทัวร์นาเมนต์สำคัญมาแล้วทั้งศึกยูโร 2004, ฟุตบอลโลก 2006 และยูโร 2008 เบ็ดเสร็จติดธง "นาฬิกา" ไปแล้ว 63 นัด ยิง 37 ประตู แต่เจ้าตัวเคยผ่านการค้าแข้งต่างแดนกับ แรนส์ ในฝรั่งเศส เพียงทีมเดียว ช่วงฤดูกาล 2003-2006 ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์