ไก่ลุ้นคว้าวิเอรี่แบบไม่เสียตังค์

ไก่ลุ้นคว้าวิเอรี่แบบไม่เสียตังค์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 มกราคม 2549 14:50 น.

ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ทีมแกร่งในเมืองผู้ดี สนใจคว้าตัว คริสเตียน วิเอรี่ กองหน้าจอมเก๋าของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน มาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ ที่สำคัญอาจจะได้ตัวมาแบบฟรีๆ ด้วย

สำนักข่าว เดอะ การ์เดี้ยน รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส คือ หนึ่งในหลายทีมจากเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ที่สนใจคว้าตัว คริสเตียน วิเอรี่ กองหน้าของ เอซี มิลาน ยอดทีมใน อิตาลี มาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดทำการขึ้นแล้ว

ที่สำคัญ มีความเป็นไปได้ที่ มิลาน จะปล่อย วิเอรี่ ออกจากถิ่น ซานซิโร่ แบบไม่มีค่าตัว เนื่องจากนักเตะไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนาม โดยต้องตกเป็นตัวสำรองของ อังเดร เชฟเชนโก้, อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ รวมถึง ฟิลิปโป้ อินซากี้ อีกต่างหาก

ส่วน วิเอรี่ ที่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ต้องการที่จะลงเล่นให้มากที่สุดเพื่อเค้นฟอร์มให้เข้าตา มาร์เซโล่ ลิปป็ กุนซือทีมชาติอิตาลี เพื่อที่จะเรียกตัวติดทัพไปทำศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมนี ในช่วงกลางปีนี้

อย่างไรก็ตาม นอกจาก สเปอร์ส ที่อยากได้ตัว วิเอรี่ แล้วยังมี ซามพ์โดเรีย ทีมในเมืองมะกะโรนีเองที่ต้องการได้ตัวหัวหอกวัย 32 ปี ไปแทนที่ของ เอมิเลียโน่ โบนาสโซลี่ กองหน้าดาวซัลโวประจำทีมที่เจ็บต้องพักยาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์